Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

SỰ LOẰNG NGOẰNG CỦA MẤY ANH "MỒM THỐI"

Mấy năm trước, khi không xem được ảnh nguyên thủ quốc gia thắp hương tưởng niệm liệt sĩ vụ Gạc Ma, mấy anh em dân chủ ngoác mồm rằng "lãnh đạo sợ Trung Quốc", đến năm nay, Thủ tướng Phạm Minh Chính đích thân thắp hương tưởng niệm thì anh em xã hội dân sự lại bày trò khác: ra Tuyên bố từ sự kiện Gạc Ma ngày 14.3. Trong đó, yêu cầu lãnh đạo Đảng phải tuân thủ Hiến pháp, phải đưa Hiến pháp vào cuộc sống.


Ô hay, sự kiện Gạc Ma thì có liên quan gì đến việc thực hiện Hiến pháp. 64 chiến sĩ hy sinh, đều là quân nhân Quân đội nhân dân Việt Nam, nhiều người trong đó là Đảng viên. Họ hi sinh vì lời thề với Tổ quốc, trước lá Quốc kỳ và quân kỳ của quân đội, vì quyết tâm bảo vệ chủ quyền của dân tộc, của Đảng, Nhà nước ta. Thế là thực hiện quá đúng Hiến pháp rồi, còn gì mà phải bàn cãi.

Vậy thì các tổ chức xã hội dân sự ra một bản tuyên bố nhân sự kiện Gạc Ma với một cái yêu cầu "lãnh đạo Đảng, Nhà nước phải tuân theo Hiến pháp" thì có phải vô nghĩa, gây nực cười hay không? Hay đây chỉ là trò câu view, lợi dụng sự kiện Gạc Ma để công khai tổ chức chống đối và thu hút sự quan tâm của dư luận của đám Nguyễn Khắc Mai, Nguyễn Quang A hay không.

May nhé, đợt trước tự ứng cử Đại biểu Quốc hội, các anh này bị loại từ vòng gửi xe. Chứ để đám trí thức nửa mùa này dẫn dắt, tấu hài đất nước thì VN khéo là Ukraina thứ 2 cũng nên.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: