Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2022

Lê Văn Dũng là một trong những đối tượng đang bị các lực lượng chức năng trong nước nhắm tới từ rất lâu vì đã có những hành vi nhằm gây mất trật tự công cộng, và tuyên truyền những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của Nhà nước.


Chỉ từ năm 2010-2012, đối tượng Lê Văn Dũng đã bị cơ quan công an bắt đến 3 lần vì tội gây rồi làm mất trật tự công cộng tại địa phương. Ngoài ra theo công tác điều tra của lực lượng chức năng cho biết, từ năm 2017, đối tượng Lê Văn Dũng đã đăng tải rất nhiều video xuyên tạc Đảng, chống phá Nhà nước, phỉ bàng chính quyền gây hoang mạng dư luận trong nhân dân.

Sau khi bị lực lượng chức năng điều tra và khởi tố không những đối tượng Lê Văn Dũng không có ý định hối cải mà còn bỏ trốn. Có thể thấy, đây là một hành động sai trái có chủ đích của Lê Văn Dũng. Khi bị bắt và bị lực lượng chức năng tra hỏi, đối tượng đã khai nhận do mình tự quay và phát tán các video đó. Mong rằng pháp luật có thể cứu rỗi cuộc đời của Lê Văn Dũng cho đối tượng có thể làm lại cuộc đời.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: