Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2022

CÙNG NHÂN DÂN CHỐNG DỊCH

<Nguyễn Anh>

Khoảng thời gian vừa qua số ca nhiễm COCID-19 không ngừng tăng cao, ở một số tỉnh như Sơn La, Gia Lai, Đà Nẵng,… đang liên tục ghi nhận những số ca nhiễm COVID-19 kỉ lục trong từng ngày. Chúng ta có thể thấy dịch bệnh COVID-19 hiện nay vẫn đang còn phức tạp, và căng thẳng. Mọi người cần cố gắng đảm bảo an toàn cho bản thân, gia đình và những người xung quanh mình.


Trong bối cảnh này, Đảng và Nhà nước ta đã đưa ra những chỉ đạo kịp thời, và rất quyết liệt để giúp người dân phòng tránh đại dịch COVID-19. Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã đưa ra yêu cầu là loại bỏ, thay thế những cán bộ yếu kém, không hoàn thành nhiệm vụ trong việc phòng chống dịch, và còn yêu cầu từng địa phương đưa ra những ý kiến, phương án khả thi nhằm không để dịch bệnh lan rộng, đặc biệt là những đại điểm quan trọng. Ngoài ra, các lãnh đạo của Đảng và Nhà nước đang tập trung nguồn lực nhằm chăm lo cho sức khỏe người dân, đảm bảo cho người dân trong việc được chẩn đoán và điều trị bởi những người có chuyên môn.

Ta có thể thấy, Đảng và Nhà nước luôn đồng hành và kề vai sát cánh bên mỗi người dân. Chính vì thế, mỗi người chúng ta cần phải đồng sức, đồng lòng với Đảng, với Nhà nước nhằm góp phần đấy lùi đại dịch COVID-19.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: