Thứ Tư, 23 tháng 3, 2022

LÊ DŨNG VOVA: CÁI KẾT XỨNG ĐÁNG!

Nghe cậu phóng viên có mặt tại phiên tòa kể, khi nhận bản án 5 năm tù về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam", gương mặt của Lê Dũng Vova cúi gằm xuống. Không còn một Lê Dũng Vova lên mạng khua môi múa mép ngày nào, mở mồm ra là ta đây là số một, chê bai tất tất tật chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước.


Một chi tiết khiến nhiều người chú ý, đó là trong quá trình diễn ra phiên tòa, Dũng thừa nhận đã thực hiện các hành vi như cáo trạng truy tố nhưng không cho đó là những hành vi vi phạm pháp luật. Điều này chứng tỏ những khiếm khuyết trong nhận thức về pháp luật của Dũng, hoặc đơn giản là sự ngoan cố, ma mãnh đã đi vào bản chất của anh ta. Còn nhớ, trước phiên tòa này, Dũng đã 3 lần bị Công an quận Hoàn Kiếm xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng. Dũng không hề ăn năn hối cải mà tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm và hậu quả là đứng trước vành móng ngựa như ngày hôm nay.

So với những kẻ vô công, rồi nghề khác như Nguyễn Chí Tuyến, Dũng Trương, Dũng có trình độ hơn. Cũng tốt nghiệp trường Đại học Bách khoa Hà Nội, từng làm nhiều công ty công nghệ, điện lạnh, đáng nhẽ, cuộc đời Dũng sẽ sáng sủa hơn nếu như anh ta không lựa chọn hành nghề dân chủ, dân oan. Dũng là thành viên tích cực của nhóm “No-U, “Phong trào chấn hưng nước Việt”. Không những thế, Dũng còn trực tiếp điều hành “Kênh 4” của “Phong trào chấn hưng nước Việt”; tự xưng là phóng viên, tự cho mình quyền phán xét người khác, công khai xuyên tạc chủ trương của Đảng, Nhà nước.

Dũng nhập kho, chấm dứt chuỗi ngày dài hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước. Một kết cục xứng đáng và một bài học cho những kẻ muốn phá hoại sự bình yên của đất nước.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: