Chủ Nhật, 12 tháng 12, 2021

VIỆT TÂN THÚ NHẬN PHẢN ĐỘNG?

<Duy Tân>

Từ trước tới nay, tổ chức phản động Việt Tân đã lộ rõ bản chất chống phá nhà nước, Đảng và chính quyền của Việt Nam. Chúng liên tục đưa ra những lời lẽ châm biếm bộ máy chính quyền, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc.


Những năm trở lại đây, Việt Tân hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng xã hội với mục đích xấu với Việt Nam. Truyền thông trong nước thời gian vừa qua đã có những bài viết chỉ ra những việc làm sai trái của các tổ chức phản động. Và chắc hẳn rằng, khi đọc được những bài viết đó, chúng đã nhột nên ngay lập tức có bài phản bác.

Chúng đã cho ra lò một bài viết với tựa đề: “Ai là kẻ phản động trong đại dịch”. Trong bài viết, chúng viết: ““Bộ Công an im hơi lặng tiếng không làm gì để mặc người dân đối phó và chịu thiệt hại”. Bên cạnh đó, chúng còn có những luận điệu nực cười rằng: nếu thực tế đúng như những gì báo chí đưa tin, chúng đã không chống phá.

Chúng luôn lấy cớ dân quyền, tự do ngôn luận để xuyên tạc nhưng những gì chúng xuyên tạc chưa bao giờ được nhân dân đón nhận. Vì đó là sai trái, là không đúng với thực tế. Chúng cho rằng, báo chí Việt Nam chỉ tô vẽ cho lực lượng công an còn phía công an không làm được gì.

Khi đọc những luận điệu này, cá nhân người viết rất muốn gửi đến tổ chức Việt Tân những bức ảnh, những đoạn clip, dân và quân Việt Nam cùng gồng mình chống dịch, đoàn kết đi từ khó khăn này đến khó khăn khác trong đại dịch. Y tế, công an, bộ đội thời gian vừa qua đã phải giải quyết một khối lượng công việc khổng lồ. Đó là điều bất cứ người dân Việt Nam đều nhìn thấy được. Nhưng chúng thì không vì chúng là kẻ phản bội Tổ quốc, là kẻ sống nhờ những đồng tiền bẩn thỉu bán nước. Chỉ cần có tiền, chúng có thể viết bất cứ thứ gì để có thể đạt được mục đích.

Bài viết này cũng không có gì lạ vì trước giờ Việt Tân vẫn vậy. Dành cả đời đi chống phá nhưng lại trở thành trò hề cho thiên hạ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: