Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2021

ĐỪNG LẤY SỰ SUY DIỄN THIỂN CẬN ĐỂ ĐÁNH GIÁ VỀ QUAN HỆ MỸ -VIỆT

<Duy Tân>

Năm 2021, đại diện sắc đẹp Việt Nam đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Word – Đỗ Thị Hà đã có phần thi thể hiện tài năng xuất sắc cùng tiết mục “Cô gái vót chông”. Thế nhưng, những con sâu kia lại không nhìn vào tài năng của một cô gái, ý nghĩa của lời bài hát mà dùng chính bài hát đó để đâm phá quan hệ Mỹ - Việt.


Trong giới phản động, không xa lạ gì với những bài viết của tổ chức phản động Việt Tân, chúng luôn dùng những hiểu biết nông cạn, tầm nhìn thiển cận để soi xét mọi việc. Mới đây nhất, lợi dụng sự việc Đỗ Thị Hà đi thi, chúng đã đăng tải một bài viết với tựa đề: “ĐCSVN kêu gọi phát triển giá trị văn hóa để làm gì?”. Nội dung của bài viết chỉ đơn giản: biểu diễn đất Mỹ nhưng lại nói xấu Mỹ, xin vaccine của Mỹ nhưng hạ bệ Mỹ. Mục đích của chúng là chia rẽ, phá hoại mối quan hệ tốt đẹp của Việt Nam – Mỹ.

Chúng ta đều hiểu rằng, Đỗ Thị Hà đem “Cô gái vót chông” đến với cuộc thi, mục đích để ca ngợi vẻ đẹp kiên cường bất khuất của con người Việt Nam trong cuộc chiến bảo vệ Tổ quốc. Nếu trong những năm kháng chiến, không có những “cô gái vót chông”, không có những người phụ nữ kiên cường ấy thì liệu có Việt Nam hôm nay? Liệu có hay không sự tồn tại của những kẻ sinh ra mang quốc tịch Việt Nam nhưng phản bội Tổ quốc.

Với sự thể hiện xuất sắc, Đỗ Thị Hà đã lọt top 27 tiết mục tài năng nhất và kết quả này do chính những Ban Giám Khảo của cuộc thi bình chọn. Họ những người đang sống trên đất Mỹ, có tầm hiểu biết, tri thức cũng không hề lên tiếng phản đối tiết mục của Đỗ Thị Hà. Vậy hà cớ gì, những kẻ mu muội, không có kiến thức hiểu biết lại có thể bình phẩm một cách xuyên tạc sự thật trắng trợn.

Người dân Việt Nam không ai phản đối “Cô gái vót chông” do Đỗ Thị Hà biểu diễn và càng không để những lời mụ mị làm xấu đi quan hệ Việt – Mỹ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: