Thứ Sáu, 3 tháng 12, 2021

HÃY LÀ MỘT ĐỘC GIẢ THÔNG THÁI!

<Duy Tân>

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước sự kiện quân nhân Nguyễn Văn Thiên tử vong tại Trung tâm y tế huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng thì nguyên nhân tử vong của quân nhân Nguyễn Văn Thiên là do tự té ngã ở trong nhà tắm tập thể của đơn vị dẫn đến xuất huyết não.


Đây là sự việc rủi ro đáng tiếc và không ai mong muốn xảy ra, sự ra đi của quân nhân Thiên là sự mất mát vô cùng to lớn của gia đình và đơn vị, xót xa và đau lòng trước sự ra đi của quân nhân Nguyễn Văn Thiên – Người quân nhân trẻ tuổi nhưng có nhiệt huyết và có trách nhiệm với Tổ quốc.

Tuy nhiên, một số phần tử xấu đã lợi dụng việc này để đăng lên mạng xã hội nhiều thông tin sai sự thật về nguyên nhân tử vong của quân nhân Thiên. Trong đó có một tài khoản facebook mang tên Phạm Minh Vũ đã có nhiều bài viết với nội dung sai sự thật, xuyên tạc về nguyên nhân tử vong của đồng chí Thiên với những ngôn từ, lý lẽ mang tính chủ quan thiếu tính xác thực.

Việc lan truyền, chia sẻ những nội dung hình ảnh sai sự thật về trường hợp tử vong của quân nhân Nguyễn Văn Thiên nhằm làm sai lệch, hiểu nhầm bản chất của vụ việc là hành vi vi phạm pháp luật. Hành vi này không những khơi thêm nỗi đau cho gia đình đồng chí Thiên mà còn làm ảnh hưởng đến uy tín danh dự của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Quân đội nhân dân Việt Nam luôn là đội quân tiên phong, gưỡng mẫu trách nhiệm với Tổ quốc; là một tập thể đoàn kết, trên dưới một lòng cùng nhau gìn giữ, bảo vệ Tổ quốc. Quân nhân tử vong trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự là nổi đau chung của toàn quân.

Hiện nay vẫn có những phần tử xấu đã và đang lợi dụng việc này hòng xuyên tạc, hạ thấp uy tín của Đảng, Nhà nước. Vậy nên, mọi người cần tỉnh táo, không chia sẻ, đăng bài sai lệch, nguồn không kiểm chứng để tránh bị kẻ xấu lợi dụng vào những việc vi phạm pháp luật. Hãy tin tưởng vào cơ quan chức năng, tất cả mọi người đều bình đẳng trước pháp luật.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: