Thứ Hai, 27 tháng 12, 2021

DÂN CHỦ LÂM NGÂN MAI CÔ ĐƠN KHI Ở MỸ

Lâm Ngân Mai, một ca sỹ lèng phèng chưa học hết lớp 10 nhưng thích lên mạng xuyên tạc chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước. Trong đợt bầu cử Quốc hội khoá 2016-2021, Mai còn rất tự tin tham gia ứng cử Đại biểu Quốc hội, tất nhiên bị loại từ vòng gửi xe.


Là con cháu của anh em ba dòng kẻ, Mai liên tục chê bai đất nước, cho rằng ngày 30/4 là "ngày quốc hận". Mai viết: Lâm Ngân Mai cho rằng: “Với tôi ngày nào trên đất nước Việt Nam cũng là ngày 30/4, sống như những con vật không giống con người, tôi ước toàn dân Việt Nam cùng nhau giải phóng chúng ta khỏi sự “giải phóng” tàn ác của Bắc Việt Cộng Sản để được làm người Việt Nam ngẩng cao đầu với thế giới”. Còn nữa: “30/4 là ngày Quốc tang, mặc áo trắng đeo nơ đen để tưởng niệm những nạn nhân của công cuộc “giải phóng” phi nhân phi nghĩa tại Việt Nam”!

Tất nhiên, như nhiều dân chủ khác, Mai lựa chọn con đường sang thiên đường Mỹ. Nhưng cũng như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Thị Nga, cuộc sống ở xứ thiên đường không có gì là buồn và chán (chưa kể là đói).

Nước Mỹ không phải là nhà, nhưng ngôi nhà thực sự lại bị chính Lâm Ngân Mai chối bỏ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: