Thứ Bảy, 11 tháng 12, 2021

KHI ĐỒNG BỌN CÙNG LÊN TIẾNG

Mỗi lần cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ, truy tố, xét xử đối với các đối tượng phản động hội nhóm thì bài ca muôn thuở của số phản động lưu vong, chống đối trong ngoài nước lại được cất lên.


Không chỉ có Việt Tân khủng bố, số đài, báo chống Cộng cực đoan mà ngay cả các tổ chức “ nhân quyền” tại Mỹ, EU cũng đồng thanh la ó, đòi nào là “trả tự do “ vô điều kiện, Nhà nước Việt Nam đàn áp nhân quyền, tự do... để gây sức ép, xuyên tạc tình hình tạo cơ hội cho số nghị sĩ, sứ quán các nước có cái nhìn méo mó về tình trạng tại Việt Nam.

Xin nhắc lại tại Việt Nam các đối tượng chống đối chính trị hầu hết tham gia các hội nhóm phản động bất hợp pháp đều do số cầm đầu phản động ngoài nước giật dây, yểm trợ và thể hiện thái độ dấn thân, chống trả đến cùng các chủ trương, chính sách Quốc gia, gây phương hại ANQG và trật tự an toàn xã hội.

Việc bắt giữ, khám xét đối với các đối tượng đều được Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn các quyết định, nhiều nhân chứng, lời khai của đồng bọn đều khẳng định các vi phạm pháp luật nghiêm trọng của các đối tượng.

Do đó việc gây áp lực, đòi hỏi của số tổ chức nhân quyền, phản động chỉ làm rõ thêm sự móc nối, cấu kết trong ngoài của các đối tượng.

Hãy cảnh giác với các hoạt động chống phá của số phản động lưu vong và hội nhóm chống đối , không nghe, tham gia vào các hoạt động kích động, lôi kéo của các tổ chức.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: