Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2021

SỰ THẬT VỀ BẢN DANH SÁCH "TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM"

<Lam Hồng>

Giới chức phương Tây luôn quan tâm đến tình hình dân chủ tại Việt Nam và họ sẵn lòng thống kê số lượng những người hoạt động "dân chủ" đang bị cơ quan Công an xử lý khoảng 300 người. Số lượng này đang bị giam giữ và họ dự đoán số lượng sẽ tăng thêm bởi chính quyền Việt Nam "trấn áp".


Thế nhưng sự thật đằng sau đó là gì?

Đó là những kẻ vi phạm pháp luật quy định tại Bộ luật Hình sự của nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Những người này đã lợi dụng vị trí, vai trò của mình để thực hiện dã tâm lật đổ, chuyển hóa thể chế chính trị tại Việt Nam. Do đó việc họ bị xử lý bằng giam giữ để cải tạo là điều theo đúng quy luật, gieo gió ắt phải gặt bão.

Đó còn là những người luôn mơ ước có cuộc sống tại phương Tây, đòi dân chủ, công lý để đi theo mô hình các quốc gia phương Tây. Thậm chí có người quyết liệt chống đối để giành được tấm vé "cứu trợ" của các nghị sĩ nước ngoài tài trợ tị nạn chính trị. Chính họ là những người chối bỏ Tổ quốc, từ bỏ dòng giống người Việt.

Những người tự xưng "dân chủ" đó luôn kêu ca bị "đàn áp", kêu gọi người dân đi theo giá trị khác biệt. Nhưng khi đứng trước tòa, nhiều kẻ lại cúi gằm người, nhận tội lỗi về hành vi chống phá điên cuồng trước đây. Khi đó phần người trong họ đã thức tỉnh chăng?

Vậy nên khi nhìn vào danh sách những kẻ được gọi cái là "Tù nhân lương tâm" mới thấy một điều bản ngã trong người họ đã bị những thứ phù phiếm, hoa mỹ của ngoại bang làm lú lẫn, tù tội đối với họ là điều không thể tránh khỏi.

Năm 2021 dần đi qua, những kẻ chưa chịu thức tỉnh hoặc đang có dã tâm lật đổ chính quyền nên hiểu rằng gieo gió gặt bão, muốn lật đổ một chính quyền bị chính quyền xử lý thì đi kêu gào khóc lóc, thật giống trò hề lắm thay.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: