Thứ Sáu, 10 tháng 12, 2021

VIỆT TÂN KHỦNG BỐ "VINH DANH" LINH MỤC CHỐNG PHÁ ĐẶNG HỮU NAM ??

Hôm qua, ngày 09/12/2021 tổ chức khủng bố Việt Tân tại Mỹ đã thông báo trao "giải thưởng nhân quyền Lê Đình Lượng 2021 " cho linh mục Đặng Hữu Nam sau thời gian kêu gọi, cổ xuý các hoạt động chống phá vào trong nước.


Từ khi được các đối tượng, tổ chức phản động lưu vong móc nối, chuyển tiền kích động chống phá vào trong nước Đặng Hữu Nam và nhiều đối tượng hội nhóm như Hoàng Đức Bình, Lê Đình Lượng, Nguyễn Văn Oai, Đặng Xuân Diệu, Nguyễn Năng Tĩnh (Nghệ An)...và số linh mục chống đối như Đặng Hữu Nam tiến hành nhiều hoạt động phá hoại, gây rối an ninh trật tự.

Từ năm 2016 đến nay Đặng Hữu Nam đã nhiều lần kích động chống phá thông qua các hoạt động biểu tình, tuần hành gây rối tại các xứ họ đạo, kéo hàng ngàn người gây ách tắc truyên tuyến QL1A... Không những vậy Nam còn sử dụng 02 Facebook "An ton Đặng Hữu Nam và Hoài Thạch Sơn " viết, tán phát, chia sẻ nhiều bài viết chống phá chế độ, vu khống, xuyên tạc tình hình trong nước, xúc phạm nhiều tổ chức, cá nhân có liên quan.

Với bề dày chống phá, nhiều linh mục, giáo dân đã không còn tin tưởng vào hoạt động mục vụ của Nam. Ngày 17/6/2020, Tòa Giám mục Giáo phận Vinh có Văn thư số 1320/TB-TGM, trong đó có nội dung cho linh mục Đặng Hữu Nam (SN1976, quê quán Đô Thành, Yên Thành, Nghệ An, nguyên quản xứ Mỹ Khánh, Giáo phận Vinh) nghỉ mục vụ.

Tổ chức khủng bố Việt Tân "vinh danh" Đặng Hữu Nam một lần nữa cho thấy bản chất chống phá của Việt Tân đối với Nhà nước Việt Nam, nuôi dưỡng những tư tưởng phản động, chống đối từng bước sử dụng chiêu bài tự do tôn giáo, nhân quyền để kích động chống phá.

Hơn chục năm qua, dưới sự kích động, móc nối, chống phá của Việt Tân nhiều đối tượng là Thanh niên lười học, biếng làm, tư tưởng bất mãn đã bị vướng vào vòng lao lí do các hoạt động chống phá.

Do vậy, việc Việt Tân khủng bố cổ xuý các hoạt động của Đặng Hữu Nam là hành vi tiếp tay, móc nối của các tổ chức khủng bố nhằm chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam.

Mọi tổ chức, cá nhân có quan hệ, nhận tiền từ các tổ chức khủng bố chống Nhà nước đều vi phạm pháp luật Việt Nam và cần nghiêm trị theo quy định./.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: