Thứ Năm, 23 tháng 12, 2021

HOÀI LINH VÔ CAN TRƯỚC CÁO BUỘC CHIẾM ĐOẠT TIỀN TỪ THIỆN

<Niềm Tin>

Chậm giải ngân 14 tỷ đồng của khán giả quyên góp cho người dân miền Trung, Hoài Linh từng bị cáo buộc “ủm tiền” từ thiện để làm của riêng. Thông tin này được chính thức phát đi từ CEO, bà chủ Đại Nam, là vợ của đại gia Huỳnh Uy Dũng. Trong các livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng đã cáo buộc hành vi ăn chặn tiền từ thiện của Hoài Linh, đoạn video sau đó đã được cư dân mạng chia sẻ “rần rần” và đã tạo một làn sóng, dư luận gay gắt phản đối giới nghệ sĩ Việt trong việc quyên góp tiền từ thiện không đúng mục đích.


Trước các cáo buộc của CEO Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh đã công khai xin lỗi cộng đồng và gấp rút giải ngân số tiền 14 tỷ đồng. Đồng thời, trên trang cá nhân của nghệ sĩ cũng đã phân minh, giải thích để khán giả thông cảm, chia sẻ. Tuy nhiên, vì nguồn thông tin “mập mờ”, không có căn cứ, cơ sở để chứng minh, do đó Hoài Linh bị cư dân mạng tẩy chay và kể từ thời điểm bị bà Hằng đấu tố cho đến nay dường như Hoài Linh bặt vô âm tín và ít khi xuất hiện công khai trên mạng. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay 22/12/2021, Công an TP. Hồ Chí Minh đã chính thức có câu trả lời trước báo chí về câu chuyện nghệ sĩ Hoài Linh vướng phải những tranh cãi liên quan đến việc "ngâm tiền" từ thiện của khán giả quyên góp cho người dân miền Trung.

Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11. Ngày 30/11, Viện KSND TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định rằng quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật. Như vậy, nguồn thông tin từ CA TP.HCM đã giúp giải tỏa được tâm trạng bấy lâu nay của cư dân mạng, đặc biệt là minh oan cho Hoài Linh. Và có lẽ rằng, đây cũng là cơ hội tốt để Hoài Linh nói lên tiếng nói của mình, đồng thời quay lại với sàn diễn như mong muốn. Việc Hoài Linh vô can thì ngược lại cũng sẽ có người dính đến hành vi vu khống, và đây cũng là điều mà cộng đồng đang mong chờ sắp tới xem kịch hay sẽ ra sao.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: