Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2022

LỜI CHÚC 20-10 CHO NHỮNG NỮ TÙ NHÂN LẦM ĐƯỜNG LẠC LỐI

Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 là cơ hội để mỗi người tôn vinh người mẹ, người vợ, bạn bè và con gái của mình. Mỗi người phụ nữ Việt Nam là những bông hoa đẹp và luôn nhận được lời chúc phúc, những món quà từ những người đàn ông. Cho dù có những người phụ nữ không được may mắn, lầm đường lạc lối phạm tội dẫn đến mất đi quyền tự do của chính mình thì cũng xứng đáng nhận được những lời chúc sức khỏe, niềm tin và hạnh phúc.


Huỳnh Thục Vy, Đoan Trang, Thúy Hạnh, Cấn Thị Thêu,…là những người phụ nữ đã lầm đường lạc lối. Không ai cổ súy cho những hành động nông nỗi, vi phạm pháp luật của họ. Pháp luật không dung túng cho bất kỳ cá nhân nào vì lý cho địa vị xã hội hay giới tính. Cho nên bênh vực thậm chí là đổ lỗi cho Nhà nước Việt Nam vi phạm nhân quyền khi bắt nữ tù nhân như Thục Vy, Đoan Trang, Thúy Hạnh,…thì thật là sai lầm.

Phụ nữ Việt Nam có những phẩm chất đáng tự hào và được tôn vinh như “trung hậu, đảm đang”, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Huỳnh Thục Vy, Đoan Trang, Thúy Hạnh hay Cấn Thị Thêu,…cũng có những phẩm chất đáng được thừa nhận. Tuy nhiên, họ đã phải trả giá cho nhận thức sai lệch, sự ngộ nhận về chính trị và chính những hành vi của mình. Họ đang phải trả giá cho những hành vi sai lệch của mình.

Hy vọng rằng lời chúc phúc trong ngày 20-10 là động lực khơi dậy niềm tin hướng thiện trong mỗi người, quyết tâm sửa chữa lỗi lầm để làm lại cuộc đời.

<Nga Mi>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: