Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2022

TOÀN LÀ BỌN MỊ DÂN, BỊP BỢM

Đào Văn, hay còn gọi là Đào Minh Quân, năm nay đã bước sang tuổi thất thập (tủi 70) nhưng vẫn đi làm mấy trò mèo, chuyên đi lừa bịp thiên hạ để kiếm tiền. Cái tên Đào Văn ở xứ Huê Kề không còn quá lạ đối với Việt kiều tại đây. Đào Văn nổi như cồn trên mạng xã hội khi chẳng khác gì là thánh nổ. Y đã cùng với nhóm "Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" đi lừa bịp, o ép người dân phải cống nộp tiền và tài sản để chúng làm cách mạng. Thế nhưng, tất cả chỉ tuần về túi riêng của Đào Văn để phục vụ cho mục đích tiêu xài cá nhân.


Đào Văn Tưởng lên mạng nổ banh nóc rằng, đến năm 2010, chế độ Cộng sản tại Việt Nam sẽ bị lật đổ bởi tổ chức do Đào Minh Quân cầm đầu. Thế nhưng, đã hơn 12 năm sau ngày tuyên bố của Đào Minh Quân mà đến nay vẫn chưa thấy tin tức gì? Thực ra, Quân dựng lên câu chuyện này cũng chỉ để đánh bóng tên tuổi, lừa bịp Việt kiều, gây sự chú ý đối với chính quyền sở tại đang nung nấu nuôi dưỡng các tổ chức này để làm cách mạng tại Việt Nam.

Đào Minh Quân cầm đầu tổ chức chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời đã năm lần bảy lượt lừa Việt kiều để vơ hết tiền vào làm của riêng. Không chỉ thế, Đào Minh Quân cũng sử dụng mạng internet để móc nối lôi kéo các thành phần thiếu hiểu biết trong nước tham gia tổ chức này. Đối tượng này đã tìm cách tiếp cận với người dân trong nước thông qua môi trường mạng, những lời hứa suông như cấp nhà, cấp xe... cho những ai gây ra những vụ k.h.ủ.n.g b.ố, phá hoại ở trong nước và thế rồi sau những lần gây ra các vụ việc thì Đào Minh Quân đều cao chạy xa bay, chỉ sử dụng những hình ảnh đã gây ra thiệt hại để làm truyền thông cho tổ chức này. Thấy thế mà vẫn nhiều người nhẹ dạ cả tin để Đào Minh Quân và đồng bọn lừa phỉnh. Tóm lại là, không nên tin ai bằng tin vào chính bản thân mình để tránh bị lừa bịp.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: