Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2022

VIỆT TÂN XUYÊN TẠC BẤT CHẤP

Sau bao nhiêu chiêu trò xuyên tạc, bịa đặt, giật tít chống phá Đảng và Nhà nước ta không thành công thì mới đây Việt Tân lại tiếp tục xuyên tạc chuyến thăm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đến Trung Quốc từ ngày 30/10 đến ngày 02/11/2022 theo lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Tập Cận Bình. Việt Tân xuyên tạc rằng chuyến thăm lần này để “chầu” thiên triều, ngụ ý nói là phải thần phục Trung Quốc, đây là những lời lẽ xuyên tạc đầy ngu dốt khi gán ghép lịch sử với hiện tại của Việt Tân.


Qua những luận điệu của Việt Tân, chúng ta có thể mường tượng được tầm nhìn của cái lũ phá hoại ở hải ngoại cũng như tổ chức k.h.ủ.n.g b.ố Việt Tân chẳng khác gì “Ếch ngồi đáy giếng phán truyện trên trời”, thiểu năng trí tuệ nhưng, lại thích c.h.õ m.õ.m vào câu chuyện đại sự quốc gia.

Đám Việt Tân hay lũ chống phá ở hải ngoại nên hiểu rằng trong quan hệ ngoại giao quốc tế, không có bạn bè vĩnh viễn, không có kẻ thù vĩnh viễn, chỉ có lợi ích quốc gia dân tộc là vĩnh viễn và quan trọng bậc nhất lúc này. Vì thế, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sang thăm Trung Quốc lần này không ngoài mục đích nào khác là củng cố mối quan hệ giữa hai đảng, hai nhà nước để, ngày càng thêm sâu sắc và mong muốn xây dựng tình hữu nghị của nhân dân hai nước Việt Hoa đời đời bền vững.

Việt Nam là quốc gia đầu tiên được nhận lời mời tới thăm sau Đại hội Đảng của Trung Quốc thành công. Điều này cho thấy vị thế quan trọng của Việt Nam đối với Trung Quốc, thể hiện sự tin cậy lẫn nhau trên bình diện chính trị. Đồng thời, cho thấy mối quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc đang đi đúng hướng, tình hữu nghị của hai quốc gia, hai dân tộc và của Nhân dân hai nước, cho dù còn đó những khó khăn, thách thức nhưng quan hệ giữa hai nước vẫn được củng cố và phát triển và tương lai những bất đồng sẽ được giải quyết thỏa đáng vì lợi ích dân tộc cơ bản của mỗi nước.

Vậy nếu không hiểu thì tốt nhất là ngậm miệng lại nhé Việt Tân. Đã không giúp gì cho Nhân dân, cho đất nước thì tốt nhất để yên cho đất nước phát triển.

<Hoa Xuân>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: