Thứ Hai, 24 tháng 10, 2022

DÂN CÙNG ĐẢNG NHÓM CỦI ĐỐT LÒ

Một dân tộc mạnh là một dân tộc đoàn kết, hội tụ sức dân. Bất kỳ công việc gì có sự vào cuộc của người dân đều thắng lợi. Rất đáng mừng công cuộc chống giặc nội xâm, chống tham nhũng mà Bộ Chính Trị, Cụ Tổng Bí Thư đang tiến hành nhận được sự ủng hộ của người dân. Người dân hưởng ứng, người dân vào cuộc cổ vũ, động viên, người dân làm tai, mắt để tố cáo giặc tham nhũng, đục khoét tài sản quốc gia cho cơ quan chức năng được biết để kịp thời vào cuộc xử lý, thu hồi tài sản. Và hơn bao giờ hết, người dân tin tưởng tuyệt đối vào công cuộc chống tham nhũng, không hoài nghi như những gì bọn phản động, chống phá tuyên truyền cho rằng đó là cuộc đấu đá nội bộ.


Tin mới nhất về việc bắt giam Bị Can là Viện trưởng VKSND huyện Lục Ngạn, Bắc Giang; bắt giam cựu bí thư, chủ tịch Đồng Nai đã tiếp tục làm nóng ran dư luận. Người dân lại vui mừng khi thấy cá mập liên tục sa lưới để lấy lại niềm tin, đưa những kẻ vi phạm vào lưới pháp luật. Và đây là tín hiệu vui khi từng con sâu ở cấp cơ sở cũng sớm vào lò. Đây là cách để vững chắc sức mạnh của bộ máy, giữ trọn niềm tin của người dân.

Quan tham thôn, xã, huyện tỉnh đang vào rọ
Mảnh đất mỡ màu đang ấm bụng
Lò lửa bác Trọng hồng đỏ rực
Thiêu lũ nội xâm ở mọi nơi

Thoả lòng mong đợi nỗi dân Nam. Hoan hô Bộ Chính trị, Bác TBT tuổi càng cao chí dũng càng cao ngất trời, bao năm đợi chờ thời cơ đến. Đem lũ tham quan vào lò lửa, cho Việt Nam thịnh vượng, thái bình, dân tộc Việt thật là hạnh phúc.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: