Thứ Tư, 19 tháng 10, 2022

PHỈ BÁNG LÃNH TỤ - TỘI ÁC KHÔNG THỂ THA THỨ.

Những trò hề trên mạng, những video gây sốc, những phát ngôn bừa bãi, những ngôn từ thô lỗ và là kẻ phản động cực đoan. Lâm Ngân Mai là một kẻ có tư tưởng chống đối điên cuồng và cô ta dám phỉ báng lãnh tụ của dân tộc Hồ Chí Minh, một tội ác cả dân tộc không thể tha thứ.


Một con rối của các tổ chức chống cộng, việc của ả ta chỉ việc lên mạng gào và cào phím. Vỡ mộng thiên đường ở xứ dân chủ Mẽo nên phải bục mặt ra mà kiếm sống. Nhìn ả ta có những status nhớ về quê hương mà thấy nực cười. Một kẻ từ bỏ quê cha đất tổ, nơi chôn rau cắt rốn, từ mặt anh em, bố mẹ mà theo cái bọn 3 sọc, đu càng có những lúc lại than vãn nhớ quê hương.

Vô dụng như ả Mai khi không chỉ là một con ca sỹ phèn hát chẳng ai nghe. Vô dụng như ả Mai khi trìnhg độ 9/12 mà đòi ứng cử Đại biểu quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp. Một con người vô dụng chỉ biết hằng ngày lên mạng để gào để thét và chỉ để chửi để kiếm sống. Một con mụ mặt dày, đầu to óc không bằng quả nho và mãi chỉ là công cụ cho tụi phản động nó sai khiến.

Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người đã cứu dân tộc Việt Nam ra khỏi cảnh lầm than, đưa đất nước ta từ một nước thuộc địa thành những người tự làm chủ đất nước. Nhân dân Việt Nam ai ai cũng kính trọng Bác, chỉ riêng có bè lũ 3 que, phản động miệng lưỡi chúng nó mới dám phọt ra những lời lẽ ngu xuẩn đến vậy. Học tập tốt ra trường rồi kiếm việc làm, thời nay việc chẳng thiếu gì nhiều công việc lương cao là đàng khác. Chỉ có những kẻ bất tài vô dụng như Lâm Ngân Mai mới chẳng kiếm được việc gì làm rồi đi bợ d*t 3 quê để sống ký sinh qua ngày mà thôi.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: