Thứ Ba, 18 tháng 10, 2022

NGƯỜI DÂN LUÔN SÁT CÁNH BÊN TỔNG BÍ THƯ

Những chiếc cành sâu không "chặt", "bỏ"...thì lâu ngày sẻ lây lan cả cây và sớm muộn gì cũng sâu cả gốc rễ và dẫn đến hỏng cả cây. Xin nhắc lại là dùng động từ mạnh chặt, bỏ để hiểu được sự quyết tâm cao của cuộc đấu tranh loại bỏ tham nhũng trong hàng ngũ cán bộ hiện nay. Và để làm được điều đó phải là sự quyết tâm cao độ của Bộ Chính trị, trong đó TBT Nguyễn Phú Trọng là người đi tiên phong trong cuộc chiến này.


Vấn nạn "tham nhũng" đục khoét, nhũng nhiều, gây mất niềm tin nhân dân đối với Nhà nước, đục khoét thuế của nhân dân, làm mục ruỗng và mất uy tín của bao nhiêu con người đang ngày đêm cống hiến hết mình vì sự nghiệp của đất nước. Những thành phần tai to mặt lớn những tưởng đứng ngoài vòng pháp luật nhưng cuối cùng vẫn sa lưới như: Đinh la Thăng, Trịnh Xuân Thanh, Nguyễn Thanh Long,... đã thấy được sự quyết tâm cao độ, không có vùng cấm của Bộ Chính trị.

Mặc dù cuộc chiến chống tham nhũng bị nhiều đối tượng cơ hội chính trị lợi dụng để tuyên truyền, vu cáo cho rằng đây là cuộc thanh trừng nội bộ, tạo phe, gây cánh. Tuy nhiên, cuộc chiến chống tham nhũng lại nhận được sự ủng hộ lớn của toàn thể nhân dân Việt Nam, vì người dân vẫn đặt niềm tin vào TBT, vào chế độ. Những điều đó thể hiện ở sự hài lòng, mong muốn của người dân trong cuộc chiến chống tham nhũng này.

Cuộc đấu tranh Phòng chống tham nhũng, Trung ương mở ra một con đường rất nhân văn: Cho tự xử. Mong rằng sắp tới sẽ có nhiều khúc củi tươi sẽ "tự thú trước bình minh" để được hưởng khoan hồng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: