Thứ Ba, 11 tháng 10, 2022

GIA ĐÌNH ĐANG MUỐN “VIỆT TÂN” TẠO “SÓNG” CHO LÊ ĐÌNH LƯỢNG?

Cách đây ít ngày trên trang của tổ chức “Việt Tân” có đăng tải bài viết cho rằng người nhà đã không được gặp Lê Đình Lượng trong chuyến thăm nuôi gần đây. Vẫn là những chiêu trò cũ khi ”Việt Tân” đã trích dẫn, thêu dệt những câu chuyện xuyên tạc sự thật, bôi lem, vu cáo về chủ trương, chính sách thăm người nhà phạm nhân, về các đồng chí làm nhiệm vụ quản lý tại trại giam Nam Hà. Thậm chí “Việt Tân” còn trích dẫn câu nói được cho là của Lê Đình Lượng khi đã nói với vợ của mình cách đây 2 tháng để làm tiêu đề bài viết khi cho rằng: “Nếu có một ngày, bố không được gặp gia đìn mknhf, thì gia đình mình nên biết, bố ở trong đang xảy ra chuyện rồi nhé”…


Vậy nhưng thêm một lần nữa những gì mà người nhà của Lê Đình Lượng và “Việt Tân” đăng tải cũng chỉ nhằm thêu dệt, tạo “sóng” để nhằm xuyên tạc, bôi lem về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam và cá nhân các đồng chí làm nhiệm vụ quản lý tại trại giam Nam Hà. Đồng thời, qua đó nhằm thu hút sự quan tâm về cả vật chất, tinh thần cho gia đình Lê Đình Lượng - một chiêu trò mà bấy lâu nay thân nhân của những nhà ”dân chủ” vẫn tiến hành mà thôi.

Lê Đình Lượng, sinh ngày 10/12/1965, trú quán tại xóm 9, xã Hợp Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, là thành viên của tổ chức khủ.ng bố “Việt Tân”, là thành viên nhóm “No-U”. Ngày 24/7/2017, Lê Đình Lượng bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Nghệ An bắt khẩn cấp về hành vi “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” quy định tại Điều 79, Bộ luật Hình sự nước CHXHCN Việt Nam năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009. Ngày 16/8/2018 TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa công khai xét xử sơ thẩm vụ án Lê Đình Lượng về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” và tuyên phạt 20 năm tù và phạt quản chế bị cáo 05 năm kể từ ngày chấp hành xong án phạt tù.

Có lẽ rằng với bản án nghiêm minh 20 năm tù giam, 05 quản chế kể từ ngày chấp hành xong án phạt tù, việc thêu dệt những câu chuyện liên quan đến Lê Đình Lượng ở trong trại giam cũng chỉ là cách để cho gia đình Lê Đình Lượng mong muốn nhận được sự quan tâm từ các cá nhân, tổ chức thiếu thiện chí như “Việt Tân” - một tổ chức mà là nguyên nhân dẫn đến bản án nghiêm minh mà Lê Đình Lượng đã phải trả giá. Vậy nhưng đáng tiếc thay những ngày này “Việt Tân” chỉ quan tâm đến các “tù nhân lương tâm” ở Việt Nam thông qua các bữa tiệc liên hoan linh đình ở trời Tây mà thôi. Vậy nên cái giá của những kẻ quay lưng lại với Tổ quốc sẽ không tốt đẹp gì đâu.

<Tống Giang>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: