Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2022

G.Í.Ế.T HẠI ĐỒNG BÀO KHÁC CÒN TỎ RA SUNG SƯỚNG

Cái thể loại đi giết hại đồng bào khác, đi oánh thuê còn tỏ ra vinh quang, oanh liệt thì đúng là bọn mọi rợ. Ở thời đại mở cửa hội nhập, hòa khí ngoại giao, quan hệ đối ngoại mà còn làm cả bộ phim xuyên tạc lịch sử đất nước khác thì có còn gì là anh tài? Trong khi đất nước mình đang dưới ô bảo hộ, chia cắt đôi miền mà còn đi gây hấn với dân tộc khác bằng những thước phim ngu xuẩn này thì không còn gì để nói nữa rồi.


Xin nhắc lại, chiến tranh đã qua đi, họ đã g.i.ế.t hại đồng bào chúng tôi và sự tha thứ mà dân tộc Việt Nam dành cho họ là đặc ân. Và Họ nên nhớ họ cần cảm thấy biết ơn và giữ hòa khí dân tộc. Bộ phim "ba chị em" không chỉ là Việt Nam cấm, gỡ, mà chính Chính phủ Hàn Quốc nên cảm thấy xấu hổ mà cắt bớt đi phần xuyên tạc lịch sử.

Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đã có văn bản ngày 3/10 yêu cầu Netflix gỡ phim "Little Wowen" (tựa Việt: "Ba chị em") khỏi kho ứng dụng ở Việt Nam do có nội dung xuyên tạc lịch sử. Hạn thực hiện yêu cầu này là ngày 5/10.

Bộ phim đã vi phạm các hành vi bị nghiêm cấm quy định tại khoản 4, điều 9 Luật báo chí về xuyên tạc lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng, xúc phạm dân tộc và vi phạm những hành vi bị cấm trong hoạt động điện ảnh quy định tại khoản 4, điều 11 Luật điện ảnh với nội dung tương tự điều khoản nêu trên ở Luật báo chí.

Những vi phạm này thể hiện ở lời thoại của nhân vật khi nhắc về chiến tranh Việt Nam tại tập 3 từ phút 58:01 - 58:22 và tập 8 từ phút thứ 5:41 - 7:01.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: