Thứ Ba, 18 tháng 10, 2022

DỰNG THÂY MA NGỤY QUYỀN BẰNG THỨ ĐỒNG PHỤC TAY SAI?

Việt Nam được đánh giá là quốc gia thân thiện, Vì con người sống giàu tình cảm, chân thành. Bạn bè trên khắp thế giới đến với Việt Nam đều cảm nhận được tình người ở đất nước chúng ta mà không phải bất kỳ ở đâu cũng có. Tạm gác lại lịch sử để hướng đến tương lai, những gì mà người Mỹ gây ra cho Việt Nam trong cuộc chiến tranh xâm lược vô nhân tính của đế chế Mỹ, mọi người dân Việt Nam đều hiểu được điều đó. Tuy nhiên, người Mỹ cũng thể hiện những sai lầm trong lịch sử, và người những người con dân tộc Việt Nam cũng hiểu được điều đó, Không quên lịch sử, nhưng luôn cố gắng để làm những gì tốt nhất cho tương lai là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn. Chính tổng thống Mỹ Barack Obama, Donald trump Khi đến Việt Nam đều đã thể hiện được thiện chí này.


Và những tàn tích của chế độ tay sai Mỹ, hiện nay vẫn chất chứa nhiều thù hận, Mặc dù người Mỹ đã hiểu được một cuộc chiến tranh phi nghĩa tại Việt Nam đã khiến cho hàng triệu đồng vào người Việt ngã xuống, đó là tội ác và họ ân hận vì điều này. Thế nhưng những kẻ tay sai bán nước Cầu Vinh vẫn luôn nghĩ rằng đó là một cuộc chính nghĩa của chế độ ngụy quyền Sài Gòn, Khi chính chúng mang trong mình dòng máu của dân tộc Việt nhưng lại ra tay với chính đồng bào của mình. Thế mà giờ này vẫn có những kẻ luôn mong muốn dựng lại thây ma của chính quyền Việt Nam Cộng Hòa, những thứ Quân phọt rác rưởi vẫn được đưa ra để sử dụng như một thứ để vinh danh cho chính quyền tay sai. Mặc dù, đã nhiều lần tôi lên án về hành vi của đám già phần đất xa trời, tôi cũng đăng nhiều bài kêu gọi các cơ quan chức năng sớm có các biện pháp xử lý với những kẻ mang thứ văn hóa phẩm đồi trụy ra trưng bày để khơi lại những đau thương của dân tộc.

Một đám già mang danh chơi đồ lính, những kẻ này đi khắp nơi trên mọi miền đất nước, Đi bất cứ đâu chúng cũng phô ra bộ quân phục của bọn tay sai nhụy quyền để chụp ảnh. Và mục đích của chúng không gì ngoài việc khôi phục lại hình ảnh của bọn tay sai. Và có lẽ rằng người dân Việt Nam thực tế ít quan tâm đến chuyện này, Thế nhưng nếu ai để ý rõ về mặt bản chất của đám chơi đủ lính này thì đủ để hiểu chúng đang cố tình xây dựng lại hình ảnh của bọn phỉ Việt Nam Cộng Hòa. Đây là lúc chúng ta cần phải lên án một cách triệt để, và chúng ta không để cho những kẻ ngạo ngược này làm ảnh hưởng đến thế hệ mai sau. Cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý tìm ra những kẻ này và công bố danh sách để cho cộng đồng mạng biết được để thân phận của chúng. Với đám già mà lại chơi ngu này thì cần sớm công khai danh tính để cộng đồng lên án hành vi của chúng.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: