Thứ Tư, 30 tháng 11, 2022

GHANH GHÉT "VƯỢNG VIN" THÌ LÀM ĐƯỢC GÌ?

Stt này muốn gửi đến hàng triệu người dùng mạng xã hội Việt Nam để phơi bày bộ mặt những kẻ "đạo đức giả", sống vật vờ nơi xứ người, quay lưng chê bai, cạnh khóe với thành quả của đất nước mình. Chẳng là ông Vượng vin (Vingroups) xuất khẩu lô xe hàng đầu Đông Nam Á sang xứ cờ hoa, ngoài ông Vượng ra thì còn có cả hàng ngàn sản phẩm của Việt Nam xuất ngoại...và tất cả đó là thành quả đáng nể, đáng tự hào của Việt Nam, nó không còn ở cá nhân đơn lẻ mà đó là niềm tự hòa của cả dân tộc.


Nhưng, những kẻ lưu vong, sùng ngoại...đang sinh sống xứ Cờ hoa lại thi nhau tô vẽ, photoshop, dìm hàng sản phẩm của ông Vượng và tất cả những sản phẩm của Việt Nam xuất ngoại. Những kẻ lưu vong ghen ăn tức ở, thấy đất nước làm được lại đi dìm xuồng...

Xinn phép khẩu nghiệp và chửi thề giành riêng cho mấy kiểu loại sân si, ác mồm ,tởm lợm hay ghen ghét đố kỵ...chỉ biết suốt ngày chê bai dân tộc mà chẳng có cái mej gì đóng góp nên hồn.

Thể loại ghen ăn tức ở, tỏ ra nguy hiểm. Rồi nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ. Sông có khúc người có lúc nọ lúc kia, đến khi tầm của Việt Nam lớn mạnh thì quay ra lại nọ, kia,...đáng xấu hổ.

Cười người hôm trước hôm sau người cười . Xem mấy cái tài "Nhật tảo", tàu chạy bằng giấy thì hiểu được tư duy chúng nó ở cái tầm nào của vũ trụ rồi. Thôi, ghen ghét làm gì, chẳng làm được nên trò trống gì đâu!

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: