Thứ Tư, 9 tháng 11, 2022

Kỳ World cup sắp diễn ra và tất cả người dân đang mong ngóng. Kỳ wold nào cũng đều đi qua, để lại thật nhiều cảm xúc cho chúng ta. Chính vì thế, nếu như bản quyền truyền hình mà không có được và người dân phải sống trong tiếc nuối, mong ngóng những màn thi đấu đỉnh cao thì đó là điều đáng tiếc, hụt hẫng.


Đáp ứng niềm mong mỏi khát khao của một quốc gia hâm mộ bóng đá – môn thể thao vua nhiệt tình. Đài Truyền hình Việt Nam đã phối hợp với các doanh nghiệp như Tập đoàn Vingroup; Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank); Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Tập đoàn T&T Group; Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank); Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)… để đưa thành công bản quyền World cup vốn có mức giá ngày càng tăng về đây, ở trong tay, trong khán phòng của tất cả chúng ta.

Điều quan trọng là bản quyền đó là cho toàn thể người dân xem miễn phí, không điều kiện cả 64 trận của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này. Nhìn sang các nước mới thấy, chẳng cần đi tìm đâu xa, so sánh những con số cho người dân với chương trình này đã thấy tầm ưu việt khi đang sống trong đất nước Việt Nam mình thật hạnh phúc. Từ đó, ta cũng thấy rõ tài năng của VTV cũng như bộ phận đàm phán đã mang trí tuệ Việt Nam đi thương thảo được mức giá rất hời. Cái hời đó giờ là giành cho tất cả chúng ta. Những fan cuồng nhiệt, tình yêu bóng đá đứng hàng đầu Thế giới.

Chân trọng cảm ơn bằng tất cả sự chân thành và tình yêu trọn vẹn với những người có trách nhiệm, tâm huyết. Cảm ơn sự nỗ lực trong những việc làm cụ thể của không chỉ VTV, mà còn của tất cả các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp theo hơi thở, thấu hiểu những ước ao chính đáng của nhân dân.

<Trạng Tí>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: