Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2022

BƯỚC TIẾN LỚN CỦA MỘT QUỐC GIA

Việt Nam vốn chỉ là một quốc gia hình chữ S trải dài bên bán đảo Đông Dương. Là đất nước chìm trong chiến tranh nhiều hơn hoà bình bởi các thế lực xâm lược. Nhưng những con người máu đỏ, da vàng vẫn kiên cường xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp hơn để cái tên VIỆT NAM được cả thế giới phải biết đến.


Chúng ta đã có xuất khẩu về các mặt hàng nông sản, hải sản, cà phê, gạo,… rất nhiều mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam đứng top đầu của thế giới cho thấy sự đa dạng về các sản phẩm lương thực của chúng ta là vô cùng phong phú. Thế nhưng nói đến các sản phẩm công nghiệp như ô tô thì chúng ta chưa hề có một chiếc nào được xuất khẩu.

Thế nhưng, thế giới thay đổi và đất nước ta cũng đổi thay khi hình ảnh hàng ngàn chiếc ô tô điện xếp ngay ngắn chờ ở Cảng Hải Phòng để chuẩn bị cho lô hàng đầu tiên ra thị trường thế giới. Một niềm tự hào không những cho doanh nghiệp mà còn cho cả đất nước Việt Nam khi mà Vinfast đã làm chủ và sản xuất được lĩnh vực công nghiệp ô tô và chúng ta tự hào khi là nước đầu tiên ở Đông Nam Á xuất khẩu ô tô công nghệ cao.

Hình ảnh con tàu mang tên Vinfast sẽ vượt đại dương để tới châu lục mới mà các đối tượng rận chủ, phản động bảo là photo shop hay chỉ là để làm màu trong thời gian qua đang nóng máy để chở hàng ngàn chiếc ô tô sang thị trường Mỹ. Các trang mạng như Việt Tân, RFA, RFI muối mặt khi chẳng còn cái gì để mà vịn vào mà nói phét nhằm mị dân. Chính vì bọn chúng không thể chấp nhận được một sự thật rằng, VinFast không chỉ là một doanh nghiệp đơn thuẩn mà đó là doanh nghiệp mang niềm tự hào quốc gia to lớn.

Một cột mốc cực kỳ vĩ đại của một quốc gia đang khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thế giới. Một bước đi nhỏ của một doanh nghiệp nhưng là bước tiến vĩ đại của một quốc gia.

< Nguyễn Anh >
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: