Thứ Hai, 21 tháng 11, 2022

AI HẾT THUỐC CHỮA?

Kể từ tháng 11 năm ngoái đến nay, đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã đưa đón gần 8 triệu lượt khách. Người dân Hà Nội nói chung, Cát Linh (Đống Đa) và Hà Đông nói riêng đã được hưởng lợi ích trong di chuyển bằng phương tiện công cộng này. Áp lực giao thông giảm hẳn, và mang lại sự thuận tiện trong cuộc sống của người dân Thủ đô.


Mặc dù, những gì đã trải quá trước đó với một quá trình đội vốn dài ngày khiến cuộc sống người dân bị đảo lộn, nhà thầu không uy tín cũng là trở ngại làm bài học cho Việt Nam sau này. Thế nhưng, sau khi Tổng thầu Trung quốc bàn giao sản phẩm thì đây là sản phẩm của người Việt, chúng ta bỏ tiền ra để xây dựng chứ chẳng phải chúng ta xin xỏ gì họ.

Mới đây, Ban tổ chức chương trình "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022" đề cử lựa chọn dịch vụ đường sắt Cát Linh - Hà Đông lọt tốp 10 dịch vụ uy tín chất lượng của năm. Ngay lập tức tin tức này bị cộng đồng mạng chỉ trích, nhất là những tín đồ bài Trung phò Mỹ rất lồng lộn, cào phím cho rằng đây không phải là sản phẩm của Việt Nam??? Vâng,,thế hóa ra sau khi bàn giao công trình này mấy vị vẫn coi sản phẩm này là của Tàu ah? Thế khác gì các vị đang cho rằng Tàu nó đang xâm phạm chủ quyền ngay đất Thủ đô? Một ý tưởng mặc dù ngu nhưng lại tỏ ra rất hiểu biết.

Tóm lại, đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã bàn giao cho người Việt thì đó là sản phẩm của chúng ta và chúng ta có quyền định đoạt, thằng Tàu không có liên quan gì cả. Vậy nên, đừng lên đồng mà chửi ban tổ chức về vụ này. Quả nhiên, hết thuốc chữa không ai khác chính là mấy tay ngáo ộp đang cào phím chửi ban tổ chức.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: