Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2022

Theo như lời tiến sĩ Đoàn Hương thì người dân Việt Nam đáng được bầu về nói “phét”. Trong câu này TS.Đoàn Hương có lẽ đang nói đến những con người mang dòng máu Việt Nam nhưng có tư tưởng, lập trường chống phá Đảng, Nhà Nước. Nói xấu, nói phét, thêu dệt những thông tin sai sự thật về đường lối, chủ trương của Đảng, làm cho nhân dân có đôi chút nghi ngờ về Đảng Cộng Sản Việt Nam. Bài viết của Việt Tân có ý nói những nhà lãnh đạo của nước Việt Nam ta " nói phét ", chưa làm được gì cho đất nước, chỉ nói mà không hành động, mà chưa nhìn vào thực tế những gì mà các nhà lãnh đạo của nước ta đã làm vì lợi ích của người dân nước Việt Nam ta.


Nếu phải xếp thứ tự về tài năng nói phét thì các tổ chức phản động như Việt Tân, RFA số 2 không ai dám nhận mình là số một. Bọn chúng đòi nhân quyền trong khi chúng có thể thẳng tay vứt bỏ những thành viên của tổ chức không còn giá trị lợi dụng. Dùng con người để đàn áp con người, coi những người theo chúng như một thứ công cụ để chống phá, không dung được thì bỏ. Chủ đề bọn chúng thường hay bàn luận và xuyên tạc là về những chủ trương, đường lối của Đảng đối với nhân dân. Đòi quyền lợi cho nhân dân, thử hỏi bọn chúng đã làm được những gì cho nhân dân mà có quyền lên tiếng đòi lợi ích cho nhân dân. Nhưng hành động của chúng còn làm cho nhân dân khó khăn, ồn ào, làm cho cuộc sống của nhân dân bị chậm phát triển hơn.

Những thành tựu và tình hình nước ra hiện nay đã tát một phát mạnh vào các tổ chức phản động. Bằng những chính sách đúng người đúng thời điểm của Đảng đã giúp nước ta đạt được sự tăng trưởng ngay trong giai đoạn ảnh hưởng to lớn của Covid 19. Rất ít quốc gia có thể có được sự tăng trưởng như Việt Nam lúc đó. Những điều mà lãnh đạo nước ta phát biểu đều được thực hiện một cách nhanh chóng hiệu quả. Không như những kẻ nào đó chỉ biết nói xuông. Đến một câu nói như thế cũng không nhận ra là đang nói chính mình chứng tỏ nhận thức của bọn chúng cũng rất kém. Cho nên mọi lời lẽ của chúng không thể qua mắt được những người có lập trường tư tưởng vững vàng. Thực tế đã chứng minh cho chúng ta thấy các nhà lãnh đạo của Đảng Cộng Sản Việt Nam không bao giờ nói xuông.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: