Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2022

ĐÔI ĐIỀU VỀ LINH MỤC LÊ QUỐC THĂNG

Đã từ lâu, linh mục Lê Quốc Thăng đã trở thành một “con tốt” trên bàn cờ chính trị nhằm chống phá lại Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam của tổ chức khủng bố Việt Tân. Việc vị linh mục này viết “tâm thư” hay “thư ngỏ” chính là thể biện rõ bản chất thách thức, công khai chống đối lại chính quyền một cách rõ ràng.


Chắc hẳn, là một người dân Việt Nam khi đọc được những lời “chia sẻ” của linh mục L.Q.T trong tâm thư đều có chung cảm giác phẫn uất và bức xúc. Không ai có thể nghĩ rằng một công dân của Việt Nam lại có thể viết ra những điều đó, cũng càng không ai nghĩ người đó là một vị linh mục được nhiều con chiên kính trọng.

Trong cái gọi là “tâm thư” của linh mục Lê Quốc Thăng, hắn đã trắng trợn quy kết chế độ, có những lời lẽ mang tính hăm dọa về sự lung lay của chế độ, thậm chí còn dọa dẫm cả chính chế độ. Nhưng thật đáng buồn cho L.Q.T, là xã hội này không như những gì mà bản thân hắn xuyên tạc, chỉ có hắn mới đi tuyên truyền, gieo rắc tư tưởng xấu để chống phá lại chế độ.

Một vị linh mục đã từng là Tổng Thư Ký Ủy Ban Công Lý Hòa Bình của HĐGMVN nhưng lại có những hành động đi ngược lại với đời và đạo. Bộ mặt “lòng lang, dạ sói” của linh mục Lê Quốc Thăng cùng với những kẻ có chung chí hướng “chống phá đất nước” như Nguyễn Văn Lý, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục,… đang gieo rắc “con virus” hận thù, kích động gây chia rẽ làm mất đoàn kết tôn giáo nhằm âm mưu lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam. Trong khi đó, phần đa các tín đồ công giáo trên cả nước đang cùng nhau chung tay xây dựng đất nước, thì L.Q.T lại lôi kéo, dụ dỗ chính con chiên của mình vi phạm đạo lý, đẩy họ vào vòng lao lý.

Hơn ai hết, chính linh mục L.Q.T cần phải hiểu rằng, mọi tín đồ công giáo Việt Nam đều chung dòng máu lạc hồng, có chung một cội nguồn, có lòng yêu nước. Chính vì thế không được đi ngược lại với giá trị đạo đức và nhân văn của dân tộc Việt Nam, không được chống lại chính dân tộc mình.

Dù là ai, dù hoạt động trên lĩnh vực, ngành nghề gì thì cũng phải đặt “thượng tôn pháp luật” lên hàng đầu. Mọi hành vi chống phá lại Đảng, Nhà nước, Nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa đều bị pháp luật trừng trị một cách nghiêm minh. Hy vọng rằng linh mục Lê Quốc Thăng sẽ sớm tỉnh ngộ, nếu không sẽ phải trả giá rất đắt cho sự ảo tưởng, “ngông cuồng” của mình.

<Nguyễn Anh>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: