Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2022

CHỒNG “XÂY” VỢ “PHÁ”

Mùa giải World Cup năm nay có rất nhiều điều bất ngờ, bất ngờ đến từ chính các đội bóng và bất ngờ đến từ vị trí các cổ động viên, fan hâm mộ. Chuyện cá độ bóng đá vẫn đang là vấn đề được quan tâm và được cơ quan chức năng xử lý nghiêm, bởi đây là một hành vi vi phạm pháp luật. Ấy thế mà, chị vợ của cầu thủ Hồ Tấn Tài lại xem nó như một trò chơi đơn giản và khoe thành tích cá độ của mình lên mạng xã hội một cách rất tự hào. Không chỉ khoe chuyện bản thân mình tham gia cá độ, chị này còn khoe luôn số tài khoản, số tiền thắng cá độ, địa chỉ nhà cái tham gia và còn “động viên” anh em tham gia cá độ nhẹ nhàng thôi, đúng là bó tay với chị.


Có lẽ cảm thấy hành động có “chút” “tự hủy” của mình nên ngay sau đó ít phút chị đã gỡ bài, nhưng nhanh làm sao được bằng những CĐM thứ thiệt, mọi thứ đã quá muộn, xui thay cho chị.

Không biết chuyện công việc sắp tới của cầu thủ Hồ Tấn Tài sẽ ra sao nhưng có lẽ chuyện bị ảnh hưởng là sẽ có, đã thế anh nhà lại còn sắp hội quân cùng ĐT Quốc gia Việt Nam tham dự AFF Cup 2022, mà vợ làm như vậy thì tương lai sợ rằng sẽ có không ít rắc rối...

Đam mê bóng đá thì chẳng ai cấm, tham gia dự đoán tỉ số của các đội cũng thú vị đấy chứ, nhưng đam mê thì phải biết chừng mực, biết thế nào là đúng là sai mà làm, đừng để đam mê đi quá xa rồi “báo” chồng như chị này thì đúng là dở hơi.

Cứ ai mà cá độ cũng bô bô khoe khoang như chị thì chắc các anh công an nhàn lắm!

< Nguyễn Anh >
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: