Thứ Tư, 26 tháng 5, 2021

TINH THẦN BÁC VẪN CÒN MINH MẪN - ĐẤT NƯỚC CẦN BÁC KHỎE

Niềm Tin

Đi ngược lại với tinh thần vui tươi, phấn khởi của người dân. Số đối tượng chống đối chính trị đang tìm mọi ngóc ngách, vấn đề trong cuộc bầu cử vừa qua để soi mói, tuyên truyền, xuyên tạc thông tin với sự thiếu khách quan, trung thực. Đồng thời với việc xuyên tạc cho rằng Đảng cố tình tổ chức bầu cử trong những ngày dịch Covid 19 căng thẳng, thì một thông tin mà các đối tượng chống đối chính trị tập trung công kích là hình ảnh TBT Nguyễn Phú Trọng đến điểm bầu cử để bỏ phiếu, hình ảnh của bác được truyền hình trực tiếp trên các chương trình của VTV, báo đài với sức khỏe tốt, cử chỉ, hành động của bác có phần chậm vì sức khỏe, tuổi đời.


Bác năm nay cũng gần tuổi 80 ở độ tuổi xưa nay hiếm, nhưng với tinh thần minh mẫn, mạch lạc bác vẫn luôn giữ vững một niềm tin, và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhân dân giao phó. Bác Trọng trong những ngày bầu cử cầm tấm phiếu cử tri trên tay cũng là một công dân để thực hiện quyền, nghĩa vụ của mình. Hình ảnh của Bác Trọng trong những ngày bầu cử không những là niềm vui mà là niềm tin, niềm tự hào của nhân dân mong mỏi bác tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng, vực dậy đất nước.

Thế nhưng, những hành động, bước đi của TBT khiến cho những đối tượng chống đối chính trị cảm thấy không hài lòng, thù ghét, tìm cách xuyên tạc sai về hình ảnh này. Những bài viết, thông tin sai sự thật bôi nhọ hình ảnh của TBT thể hiện sự "yếu kém", thất bại của những kẻ chống đối khi không còn cách nào khác mà chỉ thông qua những thủ đoạn thấp hèn để hạ bệ hình tượng. Sự đố kỵ, ích kỷ của những thành phần chống đối chỉ làm cho tâm hồn của họ thêm vấy bẩn, chứ không thể làm xấu đi hình ảnh của TBT Nguyễn Phú Trọng.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: