Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2021

JB NGUYỄN HỮU VINH LỘ MẶT LÀ KẺ TÂM THẦN CHÍNH TRỊ

Lam Hồng

JB Nguyễn Hữu Vinh một kẻ coi trời bằng vung luôn tự hào cho mình là một tín đồ Công giáo, xuất thân xứ Nghệ Tĩnh nên tự cho có khí phách ngang tàng, ấy thế nên Vinh tự xưng danh "nhà báo" mạng chuyên đi viết các bài cạnh khóe, chửi xéo lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Trong mắt của JB Nguyễn Hữu Vinh, những ai ủng hộ chính quyền đều là "tâm thần".


trên fb cá nhân của mình, JB Nguyễn Hữu Vinh đã đưa lên hình ảnh một ông cụ đạp xe đạp, mặc áo quần theo kiểu phương Tây nhưng lại gắn cờ Đảng, cờ Tổ Quốc trên xe. Việc làm đó được Vinh mô tả là "tâm thần nặng".

Ý nghĩ của Vinh thì rất rõ ràng, đó là Vinh không thừa nhận chế độ hiện diện ở Việt Nam hiện nay. Cho nên nhiều năm qua, Vinh biến thành kẻ dân chủ giả cầy chuyên đi thọc mách chuyện lớn bé trong xã hội, biến những sự kiện liên quan tới chính quyền thành món ăn khoái khẩu cho những cư dân tò mò trên mạng để giật tít, câu like.

Trường hợp ông già mà Vinh cho là "tâm thần" thì chẳng ai phán xét, đơn giản điều đó nó quá đỗi bình thường ở xứ sở Việt Nam này, Vinh quê ở Hà Tĩnh cái nôi của phong trào Xô Viết không học sử cũng biết rằng tinh thần bất diệt của dân tộc Việt Nam được thể hiện qua lá cờ Tổ Quốc gắn với vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Một khi chính trị gắn với đời sống con người thì đương nhiên được người dân trân trọng, coi như là một nét văn hóa.

Qua việc chỉ trích của JB Nguyễn Hữu Vinh chúng ta thấy lòi ra mặt chuột của Vinh đó là kẻ tâm thần chính trị, chống phá chính quyền điên cuồng bằng những việc làm bán rẻ lương tâm của mình. Cho nên nhìn vào một vấn đề gì, Vinh luôn tự quy kết cho là "tâm thần".
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: