Thứ Năm, 6 tháng 5, 2021

KHÔNG THỂ NHỜN MẶT THÁCH THỨC LUẬT PHÁP

Niềm Tin

Lê Văn Dũng (tức Dũng Vova) đang coi pháp luật như một trò cười, mặc dù cơ quan điều tra rất nghiêm túc, chuẩn chỉ trong thủ tục tố tụng để yêu cầu Lê Văn Dũng chấp hành nghiêm túc, nhưng Dũng đang bày ra trò hề đễ dỡn mặt cơ quan điều tra. Đã nhiều lần đại diện cơ quan điều tra gửi giấy triệu tập yêu cầu Dũng lên làm việc, ngày 4.5 vừa qua là giấy triệu tập lần thứ 3 đối với Lê Văn Dũng đề nghị làm việc về tin báo, tố giác tội phạm về các hành vi của Dũng, nhưng y vẫn tiếp tục không chấp hành và ra mặt lầy lội.



Trên thực tế, Lê Văn Dũng thời gian qua đã có rất nhiều hành vi sai phạm pháp luật Việt Nam, điểm nổi bật của Dũng là dùng mạng xã hội để công khai xâm phạm lợi ích của cá nhân, tổ chức được luật pháp bảo vệ. Cụ thể, cái gọi là CHTV, facebook Lê Dũng Vova... đã đề cập đến nhiều vấn đề, danh mục không được cho phép theo quy định của luật pháp. Thậm chí, hành vi của Dũng được cho là cố tình xuyên tạc, không chấp hành các quy định của pháp luật về sử dụng mạng internet. Dũng đã nhiều lần công khai trắng trợn xuyên tạc, vu khống cho các cá nhân, cơ quan, tổ chức mặc dù không có bằng chứng cụ thể.

Trước các hành vi sai phạm đó, nhiều lần Dũng đã bị các tổ chức, cá nhân phát giác và làm đơn tố cáo đối với các cơ quan, ban, ngành chức năng. Tuy nhiên, thời gian qua Dũng vẫn tiếp tục công khai thách thức pháp luật. Trong lần triệu tập thứ 3 ngày 4.5 vừa qua, Dũng còn nhờn ra mặt đăng hình ảnh giấy triệu tập lên mạng với lời lẽ nhờn mặt "Đang kẹt ở Nha Trang mà em Uy Hà nội cứ nã giấy y như cháy nhà !

Bệnh dịch thì nóng bỏng, không ai dám leo lên tàu xe giờ này..." 

Với những hành vi thách thức của Lê Văn Dũng, tôi cho rằng các lực lượng chức năng cần phải mạnh tay hơn nữa để xử lý đối tượng, tránh để các đối tượng vi phạm thách thức pháp luật.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: