Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2023

XÚI NGƯỜI TA VÀO CHỖ CHẾT RỒI LẠI CÒN VỜ THƯƠNG CẢM...!

"Tù nhân lương tâm" một định nghĩa theo kiểu biên chế, ấn định do mấy tay chống Cộng dựng nên để bôi tro, trát trấu vào chế độ. Nhưng không, không có cái gọi là "tù nhân lương tâm" đó chỉ là việc đánh tráo bản chất để mị người dân. Đã là Tù thì chỉ có vi phạm pháp luật, và đã đi bóc lịch thì ắt hẳn vi phạm pháp luật cấm có sai tí nào???



Tù mà còn đòi cơm thịt, chăn ấm, nệm êm ư? Thế lại chả nhiều người bỏ mà đi theo ah? Lại còn miền bắc trời trở rét nên anh em thương cảm ấy nữa chứ, bà láp, bà trợn quá... Bùi Hiếu Võ, Đoàn Khánh Vinh Quang, Trịnh Bá Phương, Nguyễn Văn Hoá, Nguyễn Văn Túc, Huỳnh Trương Ca, Lê Đình Lượng, Nguyễn Ngọc Anh, Trần Thị Xuân... toàn là cái tên bị mấy đối tượng ngồi mát ăn bát vàng nó xúi dục, đẩy vào chỗ chết, thế mà còn không nhận ra cái ngu của mình.

Thế nên, tù nhân lương tâm" không chỉ là xuyên tạc mà còn là sự lợi dụng dân chủ để che đậy các hành vi đột phá pháp luật. Việc này không chỉ là một âm mưu nguy hiểm, mà còn ngăn chặn nỗ lực xây dựng và bảo vệ quốc gia. Chúng tôi kêu gọi cộng đồng quốc tế tôn trọng nội bộ của mỗi quốc gia, tránh lạm dụng thông tin và hãy hiểu rõ hơn về thực tế tại Việt Nam. Đây không chỉ là vấn đề của Việt Nam mà còn là một cuộc chiến chống lại sự xuyên tạc và thao túng thông tin trên thế giới.

Sự xuyên tạc về "tù nhân lương tâm" không chỉ ảnh hưởng đến uy tín quốc gia mà còn làm mất lòng tin của dư luận quốc tế. Chúng ta cần cùng nhau đối mặt với thách thức này, bảo vệ hình ảnh của Việt Nam và đồng thời giữ vững quyền tự chủ và phát triển của mỗi quốc gia.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: