Thứ Ba, 5 tháng 12, 2023

CỤ MẠC LỚN RỒI MÀ CHẲNG LÀM GƯƠNG CON CHÁU GÌ CẢ

Cụ Mạc Văn Trang ở cái tuổi xế chiều lại sinh ra hư hỏng, cụ đang ăn cơm của cộng sản lại đi vinh danh cho thây ma của Việt Nam Cộng Hòa. Chẳng là vừa rồi luật căn cước thông qua Quyết Định Đổi tên từ Thẻ căn cước công dân thành thẻ căn cước. Vấn đề này chẳng có gì là lạ, trước khi tổ chức thực hiện thì các cơ quan cũng đã thông báo đến với người dân, mục đích hướng đến của việc làm này không gì khác ngoài việc cố gắng để làm tốt công tác quản lý nhà nước, hỗ trợ tốt nhất có thể cho người dân trong mọi điều kiện và hoàn cảnh. Chỉ đơn giản thế thôi đã chẳng có gì là sai rồi!!!


Người ta bảo nói thì dễ nhưng làm thì khó, cụ Mạc Văn Trang Chắc có lẽ rằng làm sẽ khó hơn nói rất nhiều. Cụ lấy tờ báo Thanh Niên và gắn vào đó là cái thẻ căn cước của chế độ ngụy quyền Sài Gòn cũ, cụ cho rằng hồi xưa chế độ cũ đã dùng thẻ này từ lâu?? ? Liệu những gì cụ nói có thực sự chính xác hay không, và tầm này tuổi rồi Cụ cũng không nên gấp lửa bỏ tay người bằng cách dẫn trang của tờ báo thanh niên rồi Gắn vào cho cái hình ảnh của ngụy quyền Sài Gòn cũ.

Thế vừa rồi Cụ vẫn được khen thưởng về chức danh phó giáo sư, cụ vẫn tưng bừng gặp đồng đội cũ và nhận phong bì hậu hĩnh hàng năm của nhà nước. Ấy thế mà cũng trơ trẽn, cụ chẳng phải là đóng góp mang tính phản biện mà chỉ là những tư duy bất mãn lạc hậu, e rằng cụ chẳng thể làm gương được cho con cháu mình.

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: