Thứ Năm, 21 tháng 12, 2023

KHAI TRỪ KHỎI ĐẢNG ĐỐI VỚI ÔNG LƯU BÌNH NHƯỠNG

Sau kỳ họp lần thứ 34 diễn ra từ ngày 18/12 đến ngày 20/12/2023, Uỷ ban Kiểm tra Trung ương đã ra Thông cáo báo chí về kết luận nội dung kỳ họp này, trong đó có việc thi hành kỷ luật đối với ông Lưu Bình Nhưỡng - nguyên Phó Trưởng Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội bằng hình thức Khai trừ ra khỏi Đảng.



Thông cáo báo chí nêu: "UBKT Trung ương nhận thấy: Đồng chí Lưu Bình Nhưỡng, nguyên Phó Trưởng Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"; vi phạm quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm và trách nhiệm nêu gương trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao; lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi; vi phạm Luật Bảo vệ bí mật nhà nước, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cơ quan nhà nước.

Căn cứ quy định của Đảng, UBKT Trung ương quyết định kỷ luật Khai trừ ra khỏi Đảng đối với đồng chí Lưu Bình Nhưỡng" (hết trích).

Cứ nghĩ rằng ảnh chỉ là bị người ta lợi dụng mà vô tình phạm pháp, chứ đến mức bị kết luận là "suy thoái đạo đức, lối sống" và "tự diễn biến", "tự chuyển hoá"; lợi dụng chức vụ, quyền hạn để trục lợi thì tính chủ động và chủ đích phải rõ ràng lắm. Lại còn vi phạm Luật Bảo vệ bí mật nhà nước nữa thì... hết thuốc. Phen này chắc anh đi hơi lâu, lịch bóc cũng mỏi tay phết đấy!

Hoá ra anh Nhưỡng không chỉ lỗi mỗi chuyện làm toán mà còn sống rất lỗi nữa, lỗi đến tệ hại. Hoá ra tất cả những lời nói và việc làm có vẻ như "vì dân" của anh chỉ là để tạo cho mình cái bình phong đặng che đậy đi cái nhân cách thối tha bẩn thỉu. Hoá ra bấy nay dân xứ này bị anh dắt mũi lừa mị cả. Hoá ra... xưa nay Cụ bảo rằng anh không có trình độ và cái bằng Tiến sĩ của anh là không có giá trị gì là Cụ sai thật. Không có trình độ làm sao nghĩ ra thủ đoạn ấy để mà che mắt thiên hạ những thứ tày đình như vậy, có phỏng?
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: