Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2023

TẾT ĐẾN NƠI RỒI...AN TOÀN THÔI...ANH/ CHỊ ƠI

Báo chí đã vào cuộc rất nhiều để thông tin tuyên truyền về việc chế tạo các loại pháo nổ ngày cận tết. Đã có nhiều vụ việc thương tâm xảy ra do chế tạo Pháo n ổ, nhưng vì lợi nhuận nhiều cá nhân vẫn bất chấp để thực hiện. Tôi cho rằng hậu quả nhãn tiền đã có, cần hết sức cảnh tỉnh để tránh gây hậu quả.


Vụ việc gần đây nhất xảy ra tại Hải Phòng, vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra vào khoảng 16h15 tại ngôi nhà trên đường Tân Vũ, phường Tràng Cát. Mái tôn của căn bếp bị giật tung, gây hậu quả nghiêm trọng đối với người dân và tài sản. Anh P.M.C, chỉ mới 18 tuổi, đã bị thương nặng và không qua khỏi sau khi được đưa đi cấp cứu. Điều này làm bùng cháy lo ngại và cảnh báo về nguy hiểm rình rập từ việc chế tạo và sử dụng pháo trong thời gian tới.
Trước tình hình nguy cơ từ việc sử dụng pháo trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, chúng ta cần phải hành động ngăn ngừa và thông qua thông điệp này, chúng tôi kêu gọi mọi người hãy từ bỏ việc chế tạo và sử dụng pháo để đảm bảo an toàn cho gia đình và cộng đồng. Việc này không chỉ giữ cho chúng ta tránh được những thương vong không đáng có mà còn góp phần tạo nên một môi trường an toàn, yên bình trong dịp lễ quan trọng này.
Hãy lan tỏa thông điệp này, hãy cùng nhau chung tay bảo vệ mọi người và xây dựng một Tết an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui bên gia đình và người thân!

<Quê Choa>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: