Thứ Hai, 11 tháng 12, 2023

IM LẶNG LÀ HÈN NHÁT ?

Tôi không muốn hèn nhát, nên tôi lại phải nói, cái gọi là Tổ Chức Nhân Quyền Quốc tế lại tấu hài, trao giải thưởng nhân quyền cho Trương Văn Dũng. Y là kẻ chống đối cực đoan, ngoan cố, vào tù, ra tội, cào mặt ăn vạ...ấy vậy mà y lại được nhận giải thưởng nhân quyền 2023.


Với việc trao "Giải thưởng Nhân quyền" của Tổ Chức Nhân Quyền quốc tế, một tổ chức được cho là cố vấn và ủng hộ cho các đối tượng hoạt động chống phá tại Việt Nam, cá nhân tôi bày tỏ sự lo ngại về mục đích thực sự của hoạt động này chỉ là sự trá hình, lừa đảo. Qua việc vinh danh các "nhà hoạt động nhân quyền" cho đối tượng Dũng không chỉ đánh bóng tên tuổi của chính mình mà còn tạo ra một vỏ bọc cho các đối tượng cực đoan. Điều này khiến dư luận quốc tế dễ bị đánh lừa, hiểu lầm về tình hình nhân quyền tại Việt Nam.

Giải thưởng được tuyên dương như một sự công nhận cho những nỗ lực bảo vệ nhân quyền tuy nhiên thực tế, việc này không chỉ là một trò giả dối mà còn làm mờ đi sự thật về các hoạt động chống phá. Các đối tượng được tôn vinh thường được quảng bá như những "tù nhân lương tâm" hoặc "nhà hoạt động dấn thân" vì nhân quyền, nhưng thực tế, họ thường tham gia vào các hoạt động xuyên tạc, gây rối và chống đối chính quyền.

Do đó, không nên tin cái gọi là giải thưởng nhân quyền, vì về mặt bản chất đó là sự lừa đảo, đánh bóng.

<Niềm Tin>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: