Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2023

SAO LẠI LÊN CHÙA ĐỂ HỌP NHÓM BẤT HỢP PHÁP ?????

Hài hước câu chuyện ông Mạc Văn Trang và "đệ nhất phu nhân" lên chùa để họp "câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng". Chùa là nơi tâm linh, dành cho những người con Phật đảnh lễ thỏa nguyện nhu cầu tâm linh. Vậy mà mấy "nhà rân chủ" già lại có mưu đồ chiếm không gian của chùa để hội họp nhóm bất hợp pháp.


Đúng là gừng càng già càng cay, họ thật ma mãnh khi lợi dụng không gian tâm linh để họp nhóm, coi đó là nơi an toàn, bất khả xâm phạm vì có yếu tố tôn giáo.
Mang danh là nhà tri thức, có hiểu biết vậy mà ông vẫn cố đấm ăn xôi, ăn diện thật đẹp đẹp lên họp câu lạc bộ "Lê hiếu đằng" tại chùa. Khi không thực hiện được ý đồ thì giở giọng đạo đức giả để nói xấu cơ quan chức năng.
Về "CLB Lê Hiếu Đằng", hội, nhóm bất hợp pháp này ra đời tháng 10-2015, do Lê Hiếu Đằng, nguyên Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hồ Chí Minh đứng ra vận động thành lập. Dù có hơn 40 năm tuổi Đảng, từng cống hiến cho cách mạng, song Lê Hiếu Đằng lại “đổi hướng”, đi ngược lại quan điểm, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta; phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng và thành quả của cách mạng.
Theo đó, CLB này tập hợp những nhân sĩ, trí thức có tư tưởng cực đoan, giống như Mạc Văn Trang. Một thời gian dài, CLB Lê Hiếu Đằng đã gây nhiều khó khăn cho chính quyền địa phương. Chính vì vậy, việc cơ quan chức nănh từ chối không cho vợ chồng ông Mạc Văn Trang không được phép tham gia hội họp hội, nhóm này là hoàn toàn hợp lý.
<Duy Quý>
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: