Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2022

THANH NIÊN ÚC MANG BẢNG "TRƯỜNG SA, HOÀNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM" ĐI KHẮP TRUNG QUỐC

Muốn bắt được cọp thì phải vào hang cọp, muốn người dân Trung Quốc hiểu được đúng, chính xác Trường Sa và Hoàng Sa là của Việt Nam để cho họ biết được sự thật là như thế chứ không phải như báo chí, truyền thông Trung Quốc lâu nay đã rêu rao, che đậy, tô vẽ khiến nhiều người Trung Quốc cứ lầm tưởng là của họ thì cách tốt nhất là đi khắp Trung Quốc nói cho họ biết sự thật.


Những ngày đầu năm mới Thanh niên đẹp trai Ethan Kelly - một chàng trai người Úc nhưng có tình yêu vô cùng lớn với Việt Nam, mới mùng 3 tết, anh thanh niên hát Quốc ca tại khu Trung Quốc thì hôm nay chơi quả lớn luôn để khẳng định chủ quyền biển đảo của Việt Nam cũng tại trên mảnh đất láng giềng hơn tỷ dân này.

Cụ thể, thanh niên cầm theo 2 tấm bảng ghi to và rõ HOÀNG SA + TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung rồi đi khắp nơi tại Trung Quốc để phổ cập kiến thức này cho người Trung Quốc bản địa và cả khách du lịch quốc tế đến Trung Quốc biết.

Thậm chí thanh niên còn sẵn sàng tặng 5$ cho ai trả lời “Việt Nam” cho câu hỏi: “Hoàng Sa, Trường Sa là của nước nào?”

Nếu như để thành lập ra cộng đồng người nước ngoài yêu Việt Nam, chúng tôi xin vote Ethan Kelly làm chủ tịch =))), dù quốc tịch Úc nhưng dòng máu của a chảy là dòng máu Việt Nam.

Với việc làm ý nghĩa vì sự công bằng và tình yêu to lớn của Ethan Kelly dành cho Việt Nam. Anh em hãy mạnh tay thả tym và chia sẽ bài viết của TNMĐ ủng hộ Ethan Kelly và để góp phần bảo vệ chủ quyền Biển, Đảo của Tổ quốc nhé anh em.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: