Thứ Năm, 17 tháng 2, 2022

CHUNG TAY BẢO VỆ TỔ QUỐC

<Ba Đặng>

Vào ngày 16 tháng 2, ở Hà Nội đã có khoảng 4300 thanh niên vui mừng phấn khởi khi được lên đường nhập ngũ nhằm đóng góp một phần sức lực khiến cho lực lượng Quân đội Nhân dân và Công an Nhân dân nước ta ngày càng mạnh mẽ.


Để đảm bảo trong quá trình tuyển chọn, mỗi công dân nhập ngũ đều được tuyển chọn một cách nghiêm ngặt, đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện. Ngoài ra mỗi người còn được tiêm phòng ít nhất 2 mũi vacxin phòng COVID 19 theo quy định để đảm bảo cho quá trình công tác và nhận nhiệm vụ sau này.

Nhờ sự động viên tích cực từ địa phương cũng như những nhận thức đúng đắn của từng công dân đã là nguồn động lực lớn mạnh nhằm khích lệ tinh thần cho người công dân lên đường nhập ngũ để bảo vệ tổ quốc khỏi những thế lực thù địch, chăm lo cho đời sống của người dân trở nên tốt hơn.

Ngoài ra, các địa phương còn quan tâm, giúp đỡ nhằm ổn định cuộc sống cho những công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự nhằm tạo ra niềm tin tuyệt đối của người dân cho Đảng, cho Nhà nước.

Cảm ơn các bạn, vì đã bỏ lại những dự định, kế hoạch của cá nhân để lên đường nhập ngũ giúp cho tổ quốc trở nên lớn mạnh hơn!!!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: