Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2022

BI KỊCH CỦA DÂN TỘC NÀO?

Một clip ghi lại cảnh các xe trên đường cao tốc rẽ sang hai bên nhường đường cho xe cứu thương chạy qua khi thấy người nhà bệnh nhân lên chắp tay xin và thông báo có xe cứu thương ở sau. Nếu như đây là một clip ở nước ngoài thì nhận vô vàn lời khen nhưng khi rơi vào tay Việt Tân thì nó lại trở thành chất liệu chống phá.


Với tựa đề “Bi kịch của một dân tộc” trang FB Việt Tân như mọi lần lại biến một việc làm ý nghĩa thành chiêu trò xuyên tạc, chống phá của chúng. Nói như một kỹ sư cầu đường kiêm nhà phản động học, Việt Tân phân tích nào thì tốc độ bao nhiêu thì được coi là cao tốc, đã là cao tốc mà kẹt xe thì gọi là thấp tốc, nào là loanh quanh một hồi lại đổ tại chế độ tại Việt Nam.

Cần phải biết rằng, những thứ Việt Tân nói về đường cao tốc là không sai vì nó được coppy trên mạng chứ có phải trình độ của người viết bài đâu. Nhưng những thông số nêu ra là điều kiện hoạt động lý tưởng của một đường cao tốc bởi con đường đó có hoạt động đúng như thiết kế hay không thì phụ thuộc vào nhiêu yếu tố từ lưu lượng xe phải lý tưởng như thiết kết, tốc độ các xe phải đảm bảo như nhau, không xảy ra va chạm, không có thời tiết bất thường. Nhưng ở tất cả các quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Mỹ nơi Việt Tân đang sống thì đường cao tốc cũng tắc thường xuyên. Thậm chí, có những vụ tắc đường đạt kỷ lục về số ngày tắc, số kilomet tắc mà chúng ta dễ dàng tra google. Điều này như mọi lần thì Việt Tân lại ngó lơ như mọi lần và tỏ ra khá coi thường trình độ sử dụng Internet của người Việt Nam.

Tắc đường, kể cả tắc trên đường cao tốc là vấn nạn của các quốc gia trên thế giới bởi số lượng phương tiện này càng tăng nhanh trong khi cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được, những diễn biến bất thường như số lượng phương tiện tăng cao, tai nạn xảy ra hay thời tiết khắc nghiệt sẽ làm tình trạng này xảy ra không báo trước. Đổ tại chế độ, cho đó là một bi kịch thực sự là giọng điệu quen thuộc của Việt Tân. Nếu được, Việt Tân nên chỉ trích hay hiến kế cho Chính phủ Mỹ trước đã, nơi mà cuộc sống của Việt Tân bị ảnh hưởng đầu tiên. Chứ còn bi kịch của dân tộc Việt này chính là đã sản sinh là lũ VNCH, tiền thân của Việt Tân ngày nay.

VNTTT
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: