Thứ Sáu, 4 tháng 2, 2022

NỖI LÒNG CỦA KẺ KHÔNG CÓ TỔ QUỐC!

Nhìn cách Phạm Minh Vũ - một kẻ dân chủ đã lặn sang phía bên kia Thái Bình Dương chế giễu hình ảnh ăn mừng của Thủ tướng Phạm Minh Chính, tôi vừa giận lại vừa thương.


GIẬN thì tất nhiên. Vì cách anh ta chế giễu việc Thủ tướng Phạm Minh Chính nhảy lên ăn mừng "là hình ảnh nhố nhăng, thể hiện tâm lý của một kẻ trẻ trâu của một người đang nắm quyền thủ tướng một quốc gia". Ô hay, thế thủ tướng không phải người thường à, không được ăn mừng đội tuyển quốc gia giành chiến thắng hay sao. Trên thế giới này, có vị nguyên thủ này không nhảy lên sung sướng, vỗ tay khi đội tuyển quốc gia mình giành chiến thắng.

Hãy nhìn cách Thủ tướng Đức, Tổng thống Pháp ăn mừng, có cuồng nhiệt không? Họ liệu có phải mang tâm lý của một trẻ trâu hay không? Tôi cá rằng, nếu ông Chính chỉ ngồi một chỗ, không vỗ tay hay biểu cảm gì thì quân thối mồm lại cho rằng ngài Thủ tướng không có lòng yêu Tổ quốc. Đó là điều chắc chắn.

Vậy tại sao lại THƯƠNG? Bởi vì những kẻ như Phạm Minh Vũ, không có tình yêu với Tổ quốc, thì làm sao thấu hiểu được cảm xúc của những người công dân của một quốc gia nhìn thấy đội tuyển quốc gia mình giành chiến thắng, nhất là trên một đấu trường "quá tâm" như vòng loại thứ 3 của Worldcup - điều mà chưa một quốc gia ĐNA nào làm được. Không có Tổ quốc, không có tư cách công dân, làm sao đồng cảm với sự ăn mừng của Thủ tướng Phạm Minh Chính và hàng triệu đồng bào khác.

Những kẻ như Vũ luôn mang tâm lý hẹp hòi, tiêu cực, luôn đố kị với những gì mà dân tộc, đất nước làm được. Đó là tâm lý của một kẻ không có Tổ quốc ở trong tim.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: