Thứ Bảy, 5 tháng 2, 2022

HỔ BÁO CHỈ CÓ BÓC LỊCH!

Tối qua, cư dân mạng xôn xao với clip con đánh công an, mẹ quay clip rất "hổ báo". Và sáng nay, cái kết rất nhanh đã đến với cả 2 mẹ con với lệnh khởi tố cho hành vi coi thường pháp luật của mình.


Cụ thể, ngày 5/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1, TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Liêu Phát Hùng (SN 1989, ngụ Quận 1) về hành vi chống người thi hành công vụ. Ông Hùng bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo điều tra, vào tối ngày 1/2 (đêm mùng 1 Tết Nguyên đán), đồng chí Trần Văn Phồn - cán bộ công an phường Cầu Ông Lãnh (quận 1, TPHCM) đã đi tuần tra trên địa bàn để đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán.

Khi đến trước số nhà 170 đường Đề Thám, đồng chí Phồn phát hiện có một nhóm người, trong đó có bà Trần Ngọc Ngân (SN 1964) đang chơi đánh bài ăn tiền nên đã nhắc nhở, yêu cầu giải tán nhưng bà Ngân không chấp hành.

Người phụ nữ tiếp tục sử dụng điện thoại cá nhân ghi hình đồng chí Phồn đang làm nhiệm vụ. Lúc này, Liêu Phát Hùng (con trai bà Ngân) đã dùng lời lẽ chửi bới, kích động và có hành vi hành hung đồng chí Phồn.

Nói chung, hổ báo chỉ bóc lịch mà thôi!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: