Thứ Tư, 23 tháng 2, 2022

ĐÁM CƯỚI HẠNH PHÚC CỦA 20 CẶP ĐÔI Y - BÁC SỸ

<Quê Choa>

Gác lại chuyện riêng, các y bác sĩ trong thời điểm dịch Covid-19 căng thẳng từ 2019 đến nay đã không ngần ngại xông pha tuyến đầu chống dịch. Đã có những mất mát, đau thương, nhưng cũng có những hạnh phúc khó có thể diễn tả được. Mặc dù dịch Covid-19 chưa kết thúc, cuộc chiến chống dịch vẫn còn đó, nhưng việc làm ý nghĩa của của Bệnh viện Quân Y 175 (Bộ Quốc Phòng) đã phần nào thấy được sự biết ơn đối với những nổ lực không biết mệt mỏi của y bác sỹ trong những năm qua.


Đám cưới của 20 cặp đôi uyên ương đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong 2 ngày vừa qua trên không gian mạng. Mặc dù số lượng người đến tham dự trực tiếp đối với cặp đôi không đông vì do tình hình dịch vẫn đang phức tạp, tuy nhiên, đám cưới của họ thực sự là đám cưới nhận được nhiều lời chúc phúc nhất. Họ nhận được sự kính trọng, quí mến từ mọi người dân vì những sự nỗ lực, hi sinh thầm lặng ở tuyến đầu. Cũng như bao người khác, cũng đáng ra được tổ chức một đám cưới của riêng mình thật to và nhiều quan khách chứng kiến, nhưng đúng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, họ đã cùng nhau xông pha ở trận tuyến đầu để nỗ lực dập dịch, giành giật sự sống cho biết bao nhiêu người.

Giờ đây, 20 cặp đôi uyên ương được tổ chức đám cưới như một lời tri ân, lời cảm ơn cho những y bác sĩ sau khoảng thời gian chiến đấu với dịch bệnh vừa qua. Xin gửi lời chúc hạnh phúc đến các bạn, những người hùng áo trắng. Cảm ơn đến Ban Tổ chức chương trình đám cưới cho 20 cặp đôi đã tổ chức một sự kiện trọng đại đầy ý nghĩa và mang lại được nhiều cảm xúc cho cộng đồng. Hãy biết ơn những Y bác sĩ đã nỗ lực vì sự sống, sinh mạng của chính chúng ta.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: