Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

PHÁT XÍT UKRAINA CHUẨN BỊ “LÊN ĐĨA”!

Ủy ban Điều tra tội phạm chiến tranh của Nga tuyên bố đích danh những nhân vật phát xít mới ở Ukraina đã ra lệnh tấn công dân thường ở Donetsk và Lugansk, với hơn 400 vụ án hình sự bị cáo buộc là tội phạm chiến tranh. Bao gồm 85 quan chức cấp cao nhất của chính quyền Ukraina, đầu tiên là Turchinov (nguyên chủ tịch quốc hội, nguyên tổng thống và thủ tướng lâm thời Ukraina trong khủng hoảng 2014, nguyên thư ký hội đồng an ninh và quốc phòng Ukraina đến 2019), cùng các chỉ huy quân sự của ông ta là Galetei và Gritsenko, Arsen Avakov và các cấp phó của họ là Shevchuk, Dublian và Gerashchenko (trong ảnh).


Ngoài ra danh sách còn có tài phiệt khét tiếng theo chủ nghĩa phát xít Igor Kolomoiskii, cùng các nhân vật: chỉ huy lực lượng không quân và hải quân Ukraina, chỉ huy trưởng lực lượng dù, tư lệnh lực lượng đặc biệt, thủ lĩnh cực hữu Dmitrii Iarosh, và nhiều kẻ thuộc lực lượng Bandera (phát xít mới tôn thờ tên Banderov thời thế chiến 2)!

Nghe có vẻ “đếm cua trong lỗ”, nhưng vụ này cua chỉ có vào nồi hầm, hoặc lưu vong, để rồi bị chính quyền mới Ukraina xét xử như anh Nhai Cà Vạt của Gruzia!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: