Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2022

NUÔI CHÓ TỐN KÉM QUÁ!

Chắc anh em còn nhớ. Cuối tháng 10/2021, cộng đồng mạng dậy sóng vì thông tin đàn chó, mèo 16 con của ông Phạm Minh Hùng bị lực lượng chức năng ở Cà Mau tiêu hủy với lý do đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, vì đàn chó khó kiểm soát, chạy lung tung trong khu cách ly. Ngay lập tức, anh em yêu chó đã lên tiếng chỉ trích chính quyền cứng nhắc, không có tình thương động vật, yêu cầu chính quyền đền bù cho ông Hùng. Nhiều mạnh thường quân đã gửi tiền tặng ông Hùng để gầy dựng lại đàn chó. Tổng cộng ông Hùng nhận được hơn 120 triệu đồng tiền hỗ trợ.


4 tháng sau, anh Phạm Mạnh Hùng đã lên báo kêu rằng anh đã tiêu hết 120 triệu vì đàn chó. Bằng phương pháp tính nhẩm của một bậc thầy "sao kê", anh cho biết: Giá trị của đàn chó mới có con 2 triệu, có con 3 triệu. Mỗi ngày đàn chó ăn hết 500k, trong khi anh chỉ dành vài chục nghìn để ăn uống. Anh tâm sự trên báo chí: "Mỗi ngày tiền ăn cho 15 con chó khoảng 500 ngàn đồng, còn tôi chỉ ăn vài ba chục ngàn thôi. Có khi tôi nhịn luôn để thêm thức ăn cho chó. Nhiều người nói tôi gàn dở nhưng tôi yêu chó nên chấp nhận vậy. Tôi khổ một chút cũng được nhưng không để đàn chó đói".

4 tháng hết 120 triệu để nuôi chó, 1 năm vị chi là 360 triệu nuôi đàn chó 15 con. Mà toàn là chó cỏ chứ không phải becgie đâu nhé. Kinh chưa?

Hi vọng sau câu chuyện đẫm nước mắt tôi vừa kể, các mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ vài trăm triệu để duy trì đàn chó của anh Hùng. Không kẻo vài ngày nữa, các anh lại thấy 15 chú chó yêu thương ngồi chễm trệ trên bàn nhậu của gia chủ thì lúc đó lại không kịp đâu. Tôi cảnh báo thật đấy.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: