Thứ Bảy, 19 tháng 2, 2022

KHI HỔ DỮ ĂN THỊT CON...

<Nguyễn Anh>

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao về vụ việc bé gái 5 tuổi bị chính cha ruột của mình ném xuống sông ở Quảng Nam, sau khi gây án, người đàn ông ra trình báo tại cơ quan Công an, toàn bộ quá trình vụ việc được camera an ninh ghi lại.


Theo công an tỉnh Quảng Nam, vào ngày 16/2, Trần Văn Viên (30 tuổi) gọi điện cho vợ là (Lê Thị Tý Na) đang ở TP HCM nhưng Na không nghe máy, vì nghi ngờ vợ ngoại tình, Viên đã tới nhà bà ngoại bế con gái 5 tuổi rồi ném xuống sân Trường Giang. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chính quyền địa phương nỗ lực tìm kiếm cháu bé, đáng tiếc là phép màu không xảy ra, thi thể cháu bé đã được tìm thấy sau đó mấy tiếng.

Trưa 17/2, Công an dẫn Viên tới địa điểm gây án để tổ chức thực nghiệm hiện trường, khuôn mặt của tên sát nhân bình thản, không hề có chút đau buồn, hối hận về hành động của mình. Đứa bé còn quá nhỏ, chỉ vì một phút ghen tuông, hổ cha đã ăn thịt chính đứa con ruột của mình. Tiếc thương cho đứa bé hồn nhiên, vui vẻ cầm theo con búp bê nhỏ, cứ tưởng được cha mình bế đi chơi, nào ngờ đâu lòng người máu lạnh, nỡ ném chính con mình xuống dòng nước xoáy.

Hiện nay, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: