Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

SỰ ẢO TƯỞNG, VÔ VỌNG CỦA NGUYỄN VĂN ĐÀI

<Tống Giang>

Đú theo trend về ngày 22/02/2022 của cộng đồng trên các trang mạng xã hội, Nguyễn Văn Đài – kẻ đang sống tỵ nạn, lưu vong ở Đức đã đăng tải dòng chữ cho rằng “22.02.2022 giặc nội xâm độc tài CSVN cai trị đất nước VN. 23/03.2023 giặc nội xâm độc tài CSVN sẽ sụp đổ! Đồng bào quyết tâm?” và ngay lập tức trên facebook cá nhân của kẻ phản bội Tổ quốc này đã nhận được cơn mưa đá của cộng đồng mạng về sự ảo tưởng viễn vông, căn bệnh nan y của những kẻ sống tha phương, lưu vong, quay lưng phản bội đất nước như Nguyễn Văn Đài. Nói về sự căn bệnh ảo tưởng cho rằng “chế độ độc tài CSVN sẽ sụp đổ” không phải đến bây giờ Nguyễn Văn Đài mới phát bệnh mà những kẻ CCCĐ hay những phần tử sống lưu vong, tỵ nạn ở những nơi được xem là “thiên đường dân chủ” cũng đã tuyên truyền từ bấy lâu nay và tuyệt nhiên càng ngày người ta càng thấy căn bệnh nan y ảo tưởng của họ ngày càng trở nặng và vô phương cứu chữa.


Trải qua hơn 35 năm đổi mới đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, vị thế, uy tín của Việt Nam ngày càng được khẳng định trên mọi phương diện, cuộc sống của đất nước 100 triệu dân máu đỏ da vàng ngày càng được đổi mới, phát triển trên tất cả phương diện về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và an ninh quốc phòng được củng cố, giữ vững. Những thành tựu của Việt Nam đạt được trong thời gian qua không chỉ thể hiện bởi sự ghi nhận, đồng lòng, ủng hộ quyết tâm của quần chúng nhân dân trên mọi miền Tổ quốc mà nó còn được thể hiện trên trường quốc tế, khẳng định vị thế của một đất nước độc lập, thống nhất, phát triển trên mọi phương diện và được các quốc gia, các đoàn khách, cá nhân, tổ chức nước ngoài ghi nhận, đánh giá cao.

Trong khi một số người trước đây cũng đã từng có những lầm lỗi, quay lưng với Tổ quốc sau quá trình tha phương cầu thực ở nơi xứ người, hiểu được đâu thực sự là quê hương, là nơi chôn rau cắt rốn của mình, hiểu được giá trị thực sự của dân chủ, nhân quyền, họ đã trở về với quê hương đất mẹ Việt Nam để nhận được sự khoan hồng, chính sách nhân đạo của Đảng, Nhà nước để cùng sinh sống, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước thì Nguyễn Văn Đài, Lê Công Định cùng một số phần tử CCCĐ và lưu vong, tỵ nạn ở nước ngoài lại đang ảo tưởng về sự sụp đổ của Việt Nam và đáng buồn thay khi căn bệnh ảo tưởng này là điệp khúc “nhai đi nhai lại” của họ bấy lâu nay.

Mang danh nghĩa là những “luật sư”, là “thủ lĩnh” của cái gọi là “Hội Anh em dân chủ”, bị bắt, xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật rồi được đi tỵ nạn, sống lưu vong ở bên ngoài nhưng xem ra căn bệnh nan y thần kinh ảo tưởng của Nguyễn Văn Đài đang ngày càng trở nặng và không có thuốc chữa và đó cũng là viễn cảnh tương tự của những kẻ CCCĐ, những kẻ lưu vong phản bội, quay lựng lại với Tổ quốc Việt Nam. Đáng thương cho Nguyễn Văn Đài và đồng bọn khi chính họ đã chặn con đường trở về với quê hương đất mẹ của mình và sự chờ đợi, mong ước trong vô vọng của họ về sự sụp đổ của CSVN có lẽ sẽ đi theo họ về với thế giới bên kia mà thôi.

Thật "tội nghiệp" cho Nguyễn Văn Đài về căn bệnh nan y này!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: