Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2022

CÂU CHUYỆN HỒI SINH ĐẦY TÂM LINH!

Như tôi đã đề cập ngày hôm qua, nhiều khả năng câu chuyện 13 liệt sĩ đảo rắn mà mạng xã hội và báo chí đăng tải là giả mạo. Và thực tế, đến ngày hôm nay, câu chuyện này đã được làm sáng tỏ.


Trong ảnh là "13 liệt sĩ đảo Rắn" của Ukraine được Nga hồi sinh, phát đồ ăn nước uống và trả về địa phương.

Biên phòng Ukraine giải thích rằng do lúc tàu chiến Nga nổ súng, đảo bị mất liên lạc nên tưởng rằng tất cả đã hi sinh, chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Tổng thống Zelensky lên truyền hình cảm động nêu gương những chiến sĩ chiến đấu quên mình vì Tổ quốc.

Tuy nhiên theo Nga thì tất cả 82 người trên đảo đều đầu hàng và ký giấy "Lần sau em sẽ không tái phạm nữa" để được trả về nhà. Như vậy là bản thân các chỉ huy Ukraine còn không biết trên đảo có bao nhiêu người và tình trạng của họ thế nào.
Câu chuyện giả tưởng "13 liệt sĩ" này vẫn đang được lan truyền trên mạng, đặc biệt là ở phương Tây, cùng với đó là câu chuyện về phi công "Bóng ma Kiev", người đã bắn hạ 5 máy bay Nga trong một ngày nhưng tên anh ấy là gì và máy bay ở đâu thì không ai rõ.

Đọc câu chuyện này, tôi lại nhớ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng bị báo chí phương Tây đồn là "bị thiệt mạng do bom Mỹ". Ấy vậy mà đến tận năm 2013, người dân Việt Nam mới được tham dự đám tang cụ.

Thế mới đểu chứ.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: