Thứ Tư, 16 tháng 2, 2022

KHÔNG CÓ DẤU HIỆU ÁN MẠNG

<Nguyễn Anh>

Qua quá trình lấy lời khai người tài xế điều khiển xe ôm chở nam sinh viên mất tích được phát hiện đã tử vong dưới sông Sài gòn, kết hợp với những kết luận của bộ phận khám nghiệm pháp y, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh đã xác định vụ việc không có dấu hiệu của một vụ á.n m.ạ.n.g.


Sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (sinh năm 2003, quê Bình Định) được thông báo mất tích, sau nhiều ngày tìm kiếm, kết hợp với những thông tin khai báo của quần chúng nhân dân, cơ quan Công an đã phát hiện một t.h.i t.h.ể nam, nghi là nam sinh viên mất tích. Qua quá trình đối chiếu, cơ quan Công an đã xác định đây chính là t.h.i t.h.ể của người đang tìm kiếm. Ngay lập tức, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành tạm giữ, lấy lời khai với tài xế xe ôm chở nam sinh viên và tiến hành khám nghiệm hiện pháp y. Tuy nhiên, không phát hiện thấy dấu hiệu của vụ án mạng. Do đó, Công an TP Hồ Chí Minh đã chuyển hồ sơ cho Công an huyện Bình Thạnh để tiếp tục xử lý.

Bộ phận khám nghiệm pháp y kiểm tra trên t.h.i t.h.ể không phát hiện dấu hiệu tác động của bất cứ ngoại lực nào lên cơ thể, cũng như không phát hiện độc tố. Đồng thời, mọi tài sản và ví tiền của em đều được trục vớt nguyên vẹn. Lời khai của ông N.Đ.M (tài xế xem ôm) cũng hoàn toàn khớp với những diễn biến được camera giám sát ghi lại. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do ngạt nước.

Được biết, Nghĩa là con út trong một gia đình khó khăn, với anh trai vừa đi nghĩa vụ về. Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Nghĩa vẫn luôn nỗ lực học tập và luôn là học sinh giỏi. Sau một thời gian dài học online do ảnh hưởng của dịch bệnh, mới đây Nghĩa mới được gia đình gói ghém hơn 1,4 triệu đồng để vào thành phố Hồ Chí Minh nhập học. Đáng tiếc thay, tuy chặng đường học tập vẫn còn đang dang dở, chàng sinh viên trẻ đã vĩnh viễn nằm lại nơi sông Sài Gòn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: