Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

ỦNG HỘ CHÍNH QUYỀN ĐÌNH CHỈ HOẠT ĐỘNG CỦA QUÁN CAFE ARMY'S

Niềm Tin
Cafe Army's nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa vừa bị đoàn liên kiểm tra liên ngành của Biên Hòa đình chỉ hoạt động. Và đây là hành động rất nhanh nhạy của chính quyền được người dân cả nước đồng tình ủng hộ. Đây được xem là một việc làm rất kịp thời để ngăn chặn các hoạt động xấu của các đối tượng cơ hội muốn khơi gợi lại chính quyền cũ trong mắt người dân cả nước.


Nguyên nhân quán Cafe Army's bị đình chỉ! 

Được biết đến là một quán có phong cách Tây sang chảnh, sử dụng các loại thiết bị, vật dụng đồ hiệu, nhưng lại mang một sắc thái của lính Mỹ - Ngụy, phong cách trang trí mang đậm tính tô vẽ một chế độ ngụy Sài Gòn thu nhỏ. Những ngày tháng 4 này, với dân tộc Việt Nam đó là sự hân hoan, niềm vui của ngày giải phóng, thống nhất hoàn toàn đất nước. Nhưng, với những kẻ từng là tay sai của chế độ cũ chúng lại coi đây là "tháng 4 đen". Chủ sỡ hữu quán này phải chăng đã được sự thôi thúc bởi một thế lực chống đối, tiêm nhiễm và ăn sâu trong tiềm thức là chế độ ngụy Sài Gòn để rồi có một hành động mà người dân Việt Nam phẫn nộ, không đồng tình. Như vậy, nguyên nhân chính dẫn đến quán cafe này bị đình chỉ đó chính là do sự sai phạm, sử dụng các sản phẩm sai lệch về thuần phong mỹ tục người Việt, dựng lại sự tồn tại của chính quyền cũ để gây tác động đến nhận thức, tư tưởng chính trị của người dân. 

Phong cách trang trí của quán Cafe Army's đã vấp phải sự phản kháng gay gắt của dư luận, nhiều người dân tại đây đã tẩy chay quán, không uống cafe tại quán này. Như vậy, ý tưởng kinh doanh kết hợp phục hồi lại hình ảnh của chính quyền tay sai Sài Gòn đã thất bại hoàn toàn về mọi mặt. Đặc biệt, sự kịp thời của chính quyền trong việc đình chỉ hoạt động của quán đã nhận được sự ủng hộ rộng rãi của người dân.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: